hæ..vá ég er búin að dreyma sömu martröðina í mánuð núna..ætla að lýsa honum aðeins: okey ég byrja á því að vera í dimmu, litlu herbergi og érg bundin. avo kemur einhver inn í herbergið og ég sé glitta í stórann hníf. einhvernvegin næ ég að losa mig og hleyp út úr herberginu, og ég hleyp fram og þar er langur gangur. ég hleyp og ég hleyp og ég hley en aldrei næ ég að ná hurðinni sem ég sé á endanum =( svo loksins næ ég þessari hurð og þá er ég allt í einu komin heim til mín, og maðurinn enn á efir mér með hnífinn. ég hrasa um holu og þá loksins nær maðurinn mér. hann lyftir hendinni upp eins og hann ætlar að drepa mig en svo er ég komin með lítinn hníf í hendina á mér, svo áður en að hann nær að drepa mig sker ég mig á púls, ég er ekki enn dauð en er að deyja. rétt áður en að ég dey sé ég hver þetta er!! Þetta er pabbi minn =(

svo vakna ég alveg sveitt og með sár á púlsinum..eins og ég sagði í byrjun er mig búið að dreyma þetta í mánuð og égvakna alltaf með sár á púlsinum, stundum vakna ég öll út í klóri á maganum og ég vaknaði einu sinni með á hendini: Kill Me!! mig langar að vita hvað þetta þýðir og afhverju mig er að dreyma þetta