Hæhæ.. langaði bara aðeins að tjá mig um pælingar sem ég er búin að vera að pæla í núna um helgina…

ég s.s. var eitthað að pæla um tímann.. Hvað er tíminn? Hvað er eilífð? er eilífð eitthvað sem hefur ekkkert upphaf og engan endi? sem virðist hálf furðulegt þar sem allt hefur upphaf… Er tíminn til? hvernig varð geimurinn til?

Hmm.. geimurinn er talinn hafa orðið til úr einhverju andefni eða eitthvað þannig er það ekki?
Pabbi sagði mér frá einhverjum vísindamönnum sem að létu einhver tvö efni saman sem ég man ekki hvaða efni voru og þau gufuðu upp!.. hvað varð að þeim? birtust þau annars staðar? Er einhver annar heimur þarna?

Ég var að lesa einhverjar glósur úr heimspeki.. þar sagði einhver maður að maður tapar ekki á því að trúa á guð hvort sem hann er til eða ekki. Þannig að ég ætla að trúa á guð og gera það á minn hátt. Ekki eins og kristin trú… En ekki eins og það skipti einhverju máli:S

En já… mér finnst þetta soldið furðulegt allt saman:S

Trúiði á talnaspeki? vitiði eitthvað um hana? Ég á að vera talan 11.. og s.s. 8 sem barn og 4 sem unglingur. Svo á ég að vera skyggn.. hún kemur fram þegar ég er barn og þegar ég er á aldrinum 20-30 minnir mig. Ég einmitt sá afa minn heitinn þegar ég var krakki, en samt finnst mér eins og ég sá hann ekki. Oft fundið fyrir einhverju, en samt ekki verið viss um að það hafi verið neitt nema kannski bara ég eitthvað að ímynda mér….

Hvað finnst ykkur um þetta? er ég að spurja of mikið eitthvað útí loftið? eruði með einhver góð svör við þessum spurningum? eða leiðréttingar á mér?