þetta er alveg stórfurðulegt…sko þanning er mál með vexti..að ég og konan mín vörðum nokkrum tíma í að skoða hús þangað til við festum kaupa a því se við búum i nuna….en þegar við vorum að skoða þá rákumt við á eitt sértakt hús að mér fanst…það einhver vegin heillaði mig…þetta hús var smíðað 1920..og heldur frábrugðið heldur en önnur hús í bænum mínum því það er smíðað í svona ameríkustíl….allavega skoðum við húið eða neðri hæðina….ég hef alltaf verið svolítið næmur fyrir svona hlutum….en er við vorum að skoða…þá fann ég rosalega mikið fyrir svona þungu andrúmlofti…mikilli depurð…þið svona maður var hálfskrítin að vera þarna inni…ég held svona..æi ég veit ekki..það var allavega eithvað…konan mín sagði hart nei..og ég líka en inst inni langaði mér í þetta hús eða neðri hæðina…enda var þeta smekkleg íbúð…stofa borðsofa og 3 hebergi og stór eldhús….
þetta var i fyrra þega a þessu stóð…ég hef aldrey verið mykfælin og hræddur við neina svona hluti…því mamma mín dó er eg var 14 ára..gamall og ég vit vel að það eru hlutir i kringum mann sem ég veit vel af….en þegar við vorum bin að skoða þessa íbúð eða húsið því það stóð tómt…og stendur enþá..að undan skilini efrihæðini….óg við komin uti bíl fatta eg það þegar eg horfi á húsið að það er ljós i kjalarum þar sem hjónaherbergið er og sjónvarps holið
og ég bara hver djöfullinn….en það sem meira var að ÉG ÞORÐI EKKI AÐ FARA EINN INN Í HÚSIÐ OG NÁ Í LYKILIN AF HÚSINU SEM ÉG HAFÐI GLEIMT I KJALLARANUM..því það var komið svona frekar drungalegt veður…skamdegi næstum komið myrkur og svona slyddu rigning með roki og öllu.
þanning ég fór bara næsta dag og náði í hann.
og skoðaði husið enn en nánar.
næstu dagar fóru i að skoða fleiri hús…..en ég 3-4 sinnum einn aftur i húsið til að skoða meira…þótt svo að ég væri buin að skoða allt sem hægt væri að skoða….og alltaf þegar vi keyrðum framm hjá því þá horfði ég alltaf á það og geri það enn!!! það er eins og eithvað sé að kalla á mig þegar ég labba eða keiri framm hjá því…og svona til að minast á þaðþá hefur neðri hæðin verið auð í einhver ár..því það hefur greinilega engin fengist til að búa á neðri hæðini….en það er kanski greinilega eithvað a sveimi því mér finst það kalli á mig i hvert sinn sem ég fer framm hjá þó svo að öll neðri hæðin sé öll myrkvuð….og í mínum draumum sem ég ég á um þetta hús þá myndi ég kaupa það og efri hæðina líka og gera þetta af einbýli eins og það var i gamla daga. því allt húsið er til sölu. havð segið þið um þetta…eithvað skrítið hmmmm??