ég lenti í því einu sinni að ég lá bara uppí rúmi(komin í svefnstellingar) með tónlistina á náttúrulega(bara vani,,ekkert hátt stillt)
Þetta var rétt fyrir að ég tók bóklega bílprófið bara kvöldið áður eða eitthvað..
Ég var semsagt í húsi þar sem er slatti af draugum..gömlum húsvörðum og svona..nokkrir höfðu verið í andaglasi og fengið misskemmtilegar upplýsingar…

jæja ég var alveg að sofna..enginn inní herberginu eða neitt…heldur enginn nálægt..
lá bara þarna..síðan heyrði ég nafnið mitt hvíslað..ekki bara annað heldur bæði(er venjulega bara kölluð öðru) ég hélt fyrst bara að þetta hefði komið svona skringilega út frá tónlistinni..en svo heyrði ég þetta aftur og aftur..mér var ekkert farið að lítast á þetta svo að ég lækkaði ALVEG niðrí tónlistinni og ég heyrði þetta svona 2svar til viðbótar…ég hef ALDREI orðið svona hrædd á ævi minni..ég er ekki vön því að vera neitt hrædd við neitt..hleyp í öll ógeðslegustu tækin í tívolíum og svona..en oh my god..mér datt í hug að hlaúpa inní herbergi til vinkvenna minna en vildi ekki vekja þær…
hvað haldiið þið að þetta GÆTI hafa verið..
ég er ekki beint skyggn en ég finn svona aðeins fyrir dánu fólki…og ég fór ekki í andaglas með þeim..
Vissir þú að tungan í steypireyð er jafnþung og fíll?