Holótt jörð!  Agarta? Ég efast ekki um að einhverjir kannist við kenninguna um hvort jörðin sé holótt og það sé bara annar heimur undir fótum okkar og öll eldgosin séu bara einhver kvika sem myndast og kemur rétt hjá yfirborðinu. Ég ætla byrja tala um Aðmíral Richard E. Byrd sem flaug árið 1947 norður yfir norðurheimsskautið og hvarf. Hann lagði af stað 19 febrúar og birtist aftur 11 mars en eftir þennan langan tíma horfinn undar fólk af hverju hann hafi birst sísvona. En enginn fékk að vita fyrr en seinna var dagbóin hans sem hann ritaði þessa daga sem hann var horfinn, hún var haldin leyndu. Þegar menn lásu hana þá segir hann að hann hafi hrapað á miðja jökulhettuna og ferðast í gegnum risaholu og lent ofan í jörðinna. Hann lýsir því að þar voru mjög hávaxnar verur, þeir voru síðhærðir og ljóshærðir. Í jörðinnisegir hann vera haf, sól og velræktað land.

Tengsl við nasista: Goðsögnið hann Hitler skipaði á sínum síðustu dögum að skipa þriðju brynstórdeildinni að fara ofan í opnuna á suðurpólnum. Sumir af Hitlers aðal ráðgjöfum og samstarfsmönnum trúðu að jörðin væri holótt kanski Hitler sjálfur. Nasistasamfélagið trúði því að það voru þeirra örlög að ráða yfir allri jörðinni þannig þeir rannsökuðu mikið um læknisfræði, stjörnufræði og kenninguna um holótt jörð. Undir lok stríðsins sluppu mikið af vísindamönnum og læknum undan Berlín og flúðu á suðurpólinn, kenningin segir þeir séu enn þarna og þeir höfðu fara niður jörðinna í gegnum suðurheimsskautið. Nasistarnir á stríðsárum unnu mikið að hanna UFO diska sem áttu samkvæmt kenningunni að vera njósnavélar og þeir störfuðu aðeins með mönnum frá undirjörðu og það er skýringin fyrir Aría svip flugmenn (ekki ég hafi tekið eftir því!)

Búddísk kenning: Það er trúað því að ofurmenni og ofurkonur koma oft upp á yfirborðið og skoðar gengi mála á þróun manna. Það er líka trúað því að undiryfirborðið hefur milljónir íbúa og margar borgir og höfuðborgin heitir Shambala.

Indland: Ramayana einn frægasti texti Indverja, segir sagan frá frægum flugmanni Rama, honum er lýst sem útsendari frá Agartha sem kemur á “loft faratæki” hér er gamlar rúnir sem segir frá Ramayanahttp://www.crystalinks.com/hieroplanes.gif af þessum rúnum má sjá hefðbunda chessnu týpu! kanski þetta sé skýringin af við erum nákvæmlega skrefi eftirá. Það er fullt af fleirri sögum um tengsl Indlands við Agartha en það tekur því bara taka eitt dæmi.

Svo eitt dæmi er Quetzalcoatl sem er af Aztecum guðum og undir pýramídum Aztecum er borg guðanna.

Að lokum þá vil ég sýna teikningu af öllum leiðum inní jörðinahttp://www.2012.com.au/Hollow_Earth.jpg

Þakka fyrir mig,
Hlölli
//