Um daginn fékk ég svona Deja vu eins og gerist gjarnan hjá mér.
Ég stóð með tveimur vinkonum mínum í skólanum og var að tala við þær og svo alltíeinu komu sona rúmlega 5 setningar sem ég bara vissi hvað hver mundi segja og allt það.

En það skrýtna við þetta var að um leið og það var búið og ég bara “sjitt kreisí deja vu stelpur” þá mundi ég að mig dreymdi þetta nóttina þaráundan ( ekki nóttinua áður heldur nóttina á undan þeirri).

Mig hafði nefnilega dreymt þetta og í draumnum þá var sona skringilega dimmt og sona skrýtið fyrir aftan aðra vinkonu mina sona eins og eitthvað hefði verið klippt út og bara myrkur sett í staðin. Ég man að þegar ég vaknaði leið mér eins og ég væri búin að vera í skólanum því þetta var so raunverulegur draumur.

Þegar deja vu-ið úr draumnum átti sér síðan stað birtist alltíeinu vinkona mín úr gamla skólanum mínum fyrir aftan þá vinkonu mína sem hafði verið myrkur fyrir aftan í draumnum.

Mér fannst þetta mjög spes… efast samt um að þetta þýði eitthvað… eða hvað…
[quote="Elie Wiesel"]"There may be times when we are powerless to prevent injustice, but there must never be a time when we fail to Protest!."[/quote]