Gaja

Gaja er allir og allir eru Gaja, Gaja er sál okkar og við erum sálar af Gaju, Gaja er allt sem lifir og allt sem lifir er partu af Gaju, án Gaju væri ekkert líf á jörðu þessari og án lífs væri Gaja ekki, Gaja lifir af reinslu lífsins og lífið styrkist af Gaju, ef Gaja veikist veikjumst við
Við verðum að virða jörðina og allt líf á henni og hlífa henni annars sköðum við okkur sjálf
Áður enn mennirnir komu til sögunar voru dýr og plöntur þegar til staðar.
Enn plánetan svalt plöntur og dýr voru að visna og deyja, þá voru við dregin úr hennar moldu og blés hún í okkur hennar eigin líf líkt og plönturnar, Við vorum gerð í angist hungurs með megin markmið að afla meiri reinslu en önnur dýr og plöntur til að hún gæti styrkst á nýjan leik, sem og tókst.
Mennirnir breiddust hratt um og hvert skipti sem að einhver lést fór sál hanns til baka með reinslu sína og tók plánetan að styrkjast á ný, gróður tók að grænka á ný og dýr að fjölga og styrkjas sem og mennirnir gerðu og fljót varð mikil umfram framleiðsla af orku til Gaju sem Gaja tók að skýna úr sér.
Mennirnir voru fljótir að finna út hvernig hægt var að nýta sér orku þessa til lækninga og jafnvel í að reisa mikil mannvirki enn þetta góðæri varði þó ekki lengi því mennirnir sáu að þeir gátu einnig nýtt sér þessa þekkingu í illt og öfund manna sín á milli sá til þess að þeir fóru að drepa hvort annað með þessari orku


þetta er allt ritað eftir mig og er þetta alfarið mín skoðun á máli þessu, er þó til mörg trúarbrögð sem að svipar til þessu og eru grunnur minn í þessu máli.
Ef þið eruð forvitin í að vita meira um þetta endilega látið heira í ykkur hér að neðan og ég mun senda inn frammhald af þessu.

leiðinda athugasemdir eru þó helst beðnar um að fara annað þó að ég sé til í að sjá góð mótrök sem og með rök

með fyrirvara um stafsetningar villur (er lesblindur og hef átt heima mikið erlendis og á ekki “púkan”)

Takk fyrir
kv:Grubbl