Mérlangarað deila með ykkur skoðunum minum Guð og Kristinni trú.
Ég trúiekki að Guð hafi skapað heimin fyrir 6000 árum heldur hann hafi gert það með Miklahvelli “Big Bang” fyrir 14 miljörðum ára (leiðréttið mig ef þetta er vittlaust. Ég trú því líka að við séum ekki ein í alheiminum og að guð hafi líkað skapað aðrar plánetur með öðru lífi og þar hefur Jesús eflaust líka fæðst til að fræða þá heima með sama boðskap og okkar heim.

Sömu leiðis skapaði Guð þjáningu, hatur, sársauka og fleirri illa hluti því án þeirra mundum við ekki skilja Hamingju, kærleik, ást og aðrar góðar tilfinningar.

Ég held að stór hluti gamlatestamentsins séu einungis sögur sem séu einungis búnar til til að auðvelda fólki að skilja heimin og þannig laða fólk sem uppi var fyrir 3000-700 að Kristinni trú.
T.d höfðu forfeður okkar eingan möguleika á því að vita hvernig heimurinn varð til fyrir en þeir heirðu sköpunarsoguna.

Hinsvegar er Nýatestamentið að mestu leiti Ævisaga Jesús Kristar og er þar af leiðandi aðeins trúlegari en þegar maður fer að spá í Kraftaverkinn sem hann gerði þá gæti sá grunur læðst að manni að Hann sá hálf geimvera og hálfur maður sem gæti get kraftaverk með tækni sem er langt á undan nútímatækni okkar í dag(þetta gæti líkað verið skýringin á því hvernig María mey varð Ófrísk en það gæti verið að Geimverurnar hafi sett erfðavísi úr sér í egg úr Maríu ogþannig hafi Jesus orðið til.

Þessar gemverur aftur ámóti gætu verið sendi boðar Guðs sem hann hafi upplýst langt á undan.

Svo í sambandi Við Íslam. Gabríel Erkiengill sem á að hafa birst Múhammeð spámanni gæti allveg hafa verið Gemvera sem tilheirt hefur andstæðingum geimverana sem tæknifrjógvuðu Maríu Mey og að þeir hafi ættlað að eiðileggja verkefni hinna, eða þá að Geimverurnar sem hittu Maríu hafi séð að mennirnir hafi miskilið boðskap þeirra og hafi einfaldlega Ættlað að leiðrétta hann.

Jæja þá hef églokið mér af og plz ekki segja aðð ég sé WÍrdó vegna þess að ég veit það.


P.S Svo fynnst mér Kaþólska kyrkajan, Hvítasunnusöfnuðurinn, Babbtistar, Mormóna og aðrir bókstafstrúarmenn óttalegir hálfvita