Hæhæ allir..! Ég fór í andaglas með vinkonum mínum um daginn og ég var geggjað hrædd um kvöldið :S En alltaf á daginn vil ég fara aftur í það..! Um daginn þá sagði ég eitthvað: Vá ég vildi að hann gæti gefið okkur sönnun um að það væri andi í því.. Þá horfðu allar stelpurnar á eitthvað og allt í einu heyrði ég að glasið brotnaði á mér..! og stelpurnar sögðu að glasið hafi stoppað og skotist á mig..! Það var engin að halda..! og svo er einn sem ofsækir vinkonu mína.. Hann er alltaf að segjast reyna að hræða okkur og var alltaf að gera xxx og 666 á vinkonu mína.. Hún sagði mér að hún hafi séð eikkern gaur blikka hana þegar hún var að gefa kettinum sínum.. það var allt dimmt..:S og ég er gg hrædd um að andinn sé í kringum mig alltaf.. ég fór í andaglas hjá annari vinkonu minni og þá var sami draugurinn þar sem við vorum allar hræddar við..! Við vorum alltaf hjá Júlíu í andaglasi og um daginn í skólanum hjá henni þá datt eikker á hana og hún gat ekki andað og eikkað soleiðis!!! Vill einhver segja mér hvað er í gangi ef þið kannist við þetta..?? Og nenniði að segja mér reglurnar svo ég sé að fatta þetta..!!
Fyrirfram þökk
Zteinaa :D