Einu sinni var ég a tala vid kaerastann minn í símann um nóttina í herberginu mínu. svo skelltist alltíeinu á og ég hringdi til bara. dad fyrsta sem hann segir var bara “vóóó! hvad var thetta?”
ég var alleg “huh?” -“sambandid slitnadi bara. ekki vera svona tilfinningasamur” (ég hélt hann hefdi haldid ad ég hefdi skellt á sig)
en thá sagdi hann bara “ég var ekki ad tala um dad. ég var a tala um oskrid.”
ég var bara wtf? “hvad ertu ad tala um?”
en hann sagdi bara “hvada oskur var thetta? varst THÚ ad oskra?”
og svo útskýrdi hann ad í midri setningu thá hefdi alltíeinu bara heyrst mjog hátt oskur í símanum og svo skellst á. hann var ekki alveg viss um hvort ég hefdi verid ad oskra eda ekki.
aniway ég hélt ad hann vaeri bara ad rugla í mér med ad thykjast heyra oskur og hann fór ad halda ad ég hefdi gargad í símann bara til ad bogga hann.

svo gleymdi ég thessu bara thanga til ettir mánud. thá er attur nótt og ég er í herberginu mínu ad tala vid vin minn. svo er ég bara ad spjalla í midri setningu og thá er hann bara eikka “wóóów! dude! hvad er a gerast thanna?” og var bara eikka “huh?” og hann er bara eikka “hver er ad garga?” ég sagdist ekki hafa heyrt neitt og hann var gegt hissa.
ég spurdi hann meira útí thetta og hann sagdi ad thetta hefdi verid svona skerandi kvennmannsrodd.


allavega langadi bara a deila thessu. ég er viss um a thetta er ekki samsaeri hjá theim dví kaerastinn minn og vinur minn (sem er einnig my ex)hafa aldrei hist.

bara hvad er ad gerast? er síminn minn biladur? ég er farin ad verda smá myrkfaelin :s ef einhver hefur einhverjar grunsemdir um “símadrauginn” ógurlega (gvud hvad thetta er kjánalegt) thá bara endilega tjáid ykkur. :D :p