Ok fyrir nokkru dreymdi mig draum sem var alveg rosalega raunverulegur en á sama tíma makeaði ekkert senz:
það var þannig að ég var á skólaferðalagi með bekknum mínum og allir voru voða glaðir, síðan stoppuðum við og stigum út(við vorum í rútu), við virtumst vera í miðri eyðimörk, nálægt einhverskonar sjoppu eða bensístöð sem var voða stór og leit út fyrir að ver hótelt eð einhverskonar veitgahús eða samkomustaður líka, síðan labbaði ég stefnulaust um í smá tíma og leit síðan í kringum mig og sá nokkra vini mína vera skoða holu sem virtist vera voða djúp hún var fyrir aftan eithvað sem leit út eins og bensínbíll, ég leit aðeins á holuna og á vini mína, missti síðan áhugan og prófaði að kíkja inná hótelið þar var enginn í bekknum mínum þó að ég var viss um að hafa séð þau fara þar inn, bara eithvað fólk að dansa konga í kringum fólk sem var að mök, síðan hætti allta og það eina sem ég sá voru blóð, hauskúpur og bein. Síðan ákbað ég að flýja, og hljóp eftir veginum og kom að öðrum skála eða veitingahúsi, þar inni var eithvað boð í gangi og það voru borð um allt og fólk við þau og upp við vegg var einhverskonar veislu borð með púnskál á, og einhver miði, þegar ég ætlaði að fara að lesa miðan sá ég einhvern í mínum bekk sem koma upp að mér og talaði við mig…síðan vaknaði ég.