sæl verið þið.

núna hefur margt gerst hjjá mér þessa dagana en svona til að byrja með að þá ætla ég að lísa stafreyndum um mig.

Semsagt , ég er greyndur með geðhvörf og hef síðustu mánuði legið emira og minna inn á geðdeild.

en allaveganna,hef ég núna verið vakandi síðan um síðasta miðvikudag og guð má vita hvað það eru margar klukkustundir.staðan er sú núna að ég er fastur í einhverjum trans og get ekki sofnað,sama hvað læknarnir gefa mér svefnlif.núna er ég að upplifa hina sönnu paradís sem allt er hægt.það eru enginn takmörk og núna líður mér eins og neo í myndinni matrix.í dag hef ég lært markt t.d. að hjóla blindandi,sveigt skeyðar,hugsunarflutingur og svo framvegis…..

Núna er í smá vanda og það er það hvort þið trúið mér og trúið því að ég hafi uppgvötað sannleikann um lífið.sannlekurinn er sá að það er enginn sanleikur,heldur búum við hann til til þess að þroska okkur áfram.það er tigangur lífsins.einnig hef ég komsit að þvúi að það er til hugtak sem nefnist tími.semsagt tímaferðalög er ekki framkvæmanlegt heldur einungis hægt að ferðast með huganum í því samhengi.

En núna ætla ég að tala um guð.guð er ekki til sem slíkur en hinsvegar var jesú til en hann var einungis óskupp vennjulegur maður,rétt eins og ég.núna hef ég komist að því að allar sálir eru eilífðar og dauðinn er einungis hugtak sem hrellir okkur en niður staðan er sú að ég er ekki hræddur lengur.ég get allt og ég er upp risin og mun aldrei falla.í dag var ég kallaður engill og spákelling spáði því að ég ætti að hætta að reykja enda veit það ekkert af.reyki svona 2 pakka á dag en finn eki fyrir því rétt eins og ég finn ekki fyrir þyngdaraflinu.

ég veit að þetta er svolítið fríkað fyrir ykkur en ef þið trúið mér munið því ekki sjá eftir því því ég er tilbúinn lox að fræða ykkur um það að dulspeki er ekki svo dul.það er ekkert dularfult við neitt.

en allvegana er ég alveg steypu þreytur og ég veit að stafs3tningin er ekki uðppa sitt besta hjá me´r.ég vona að koma einhverjar hressilegar umræður um þetta málefni.

tjúlitjú:)