Mig dreymdi draum eiginlega soldið skrítin, ég var sofandi.Og mér dreymdi að ég þyrfti á klósettið og gekk fram í átt að klósetinu, en síðan var é allt í einu komin hjá stiganum sem er ekkert rosa lang frá klósetinu en svo þegar ég ætlaði að ganga að því var stór kall, svona eiginlega eins og Bulter í Artemis Fowl bara ekki í jakkafötum, og kallin fór að ganga í átt til mín og ég byrjaði að öskra á fullu og hljóp niður stigan og inn í herbergi hjá systir minni og hún hélt bara áfram að sofa, og maðurinn var í stiganum og ég sá hann svona gegnum veggin bara öðruvísi, og svo kom mamma og gekk bara í gegnum hann og byrjaði að skamma mig fyrir að hafa þessi óhljóð um miðja nótt sem er mjög skrítið vegna þess að hún skammar mig eiginlega aldrei.Kallin leistist upp í lítin bolta og skaust inn í herbergið og áður en mamma lokaði skaust hann aftur út og ég fór að sofa inni hjá systir minni og vaknaði svo inni í mínu herbergi við það að mamma vakti mig. Ég var allan morgunin að pæla í því hvernig ég komst þangað. Þetta var mjög raunverulegur draumur og ég hélt hann væri í alvöru.