Hæ, það er 1 draumur sem mig dreymdi þegar ég var í 10 bekk. ég spilaði mikið tölvuleik þá ( counter stirke ) .. og eina nóttina, dreymdi mig að ég ætti heima í inferno ( sem er borð í leikknum ).. og að vinkona min Væri með karlamans líkama og typpi, og væri alsber að spila fóbolta .. á bomb sævðinu B… og að ég væri ólett! og væri að sauma eithvernin kodda inn í húsi ! þanra :S alltaf algnað til að vitah hvað þetta þetta ´merkir.

————————————————
svo annar draumur, Sem mig dreymdi. þá var ég að bíða eftir kærastanum minum eithverstaðar út í útlönum. og hann kom klukku tíma og seint, og svo sé ég hann koma og þá er vinur hanns að skutla honum. en þeir stoppa svo ´lankt frá mér. og svo sé eg að kærastinn minn er AFturí. og að hurðin opnast hinumeign við bílin.. og ég hleip að bílnum og sé eingan, en hinumeigin vvið bílin VAr Tælensk Stelpa/kona og kærastinn minn er að borga henni! (s.s þá var þetta mella sem hann keypti sér) og ég verð gjrösamlega Brjáluð, ég ræðst á kærastan minn og klóra hann allan í framan. ( og tilfinignarnar sem filgdu þessu voru fkn pain ) og svo um kveldið þá hringdi ég í Vinkonu mina og hun og ég fórum saman í þetta hóru hús og ætluðum að ganga frá þessari tælensku. og þá voru bara ENDALAUST af tælenskum kellingum.. og þær voru ALLAR allveg eins. þannig við drápum ALLAR. :S
———————————————
mig drreimir ENDALAUST af sovnna rugli, gæti verið í 142 ár að segja ykkur drauma sem eru skrítinir :/ en endilega reynið að segja mér hvað þeir þyða.