vitiði hvað þetta þíðir?
ég var með einhverju fólki sem var einhvað svona galdra fólk þau ætluðu að gefa einhverjum draugi einhvað en þau gleimdu því svo kom draugurinn og við sögðumst ekki vera með það svo fór hann(draugurinn) inní herbergið mitt (það er dáldið drasl í herberginu mínu) ég sagði fyrirgefðu að það sé svona mikið drasl inní herberginu mínu þá sagði draugurinn(ég sá hann ekkert þetta var bara eiginlega rödd sem var að tala við mig )er nestisbox á gólfinu hjá þér ég seigi nei og fer eiginlega hjá mér svo var inní gerberginu mínu kerta eirnlokkar sem var bara alvöru kerti þegar draugurinn var farinn eða einhvað svoleiðis þá vekur pabbi mig í allvöruni en ég held áfram að sofa svo finst mér eins og ég sé kominn frammúr og sé að labba inní eldhús svo sé ég að það sé smá rifu á þvottahús hurðini og minnist þess að draugurinn hafi sagt mér að það væru vondir drauga inní herberginu ef það væri smá rifa á hurðini en ég opna huriða og ég geisist aftur og mér verður svo þrengt upp við útidira hurðina loks varð mér sleft og mamma mín sem var inní stofu(ég sá alveg í hana og svoleiðis)þítur aftur og öskrar svartur draugur og þá vaknaði ég .
þegar ég vaknaði var nestisbox á gólfinu hjá mér.

hefur ykkur dreymt þannig að það væri alveg hægt að búa til bíó mynd úr draumnum ykkar?
en hver veit ?