Hefur það gerst fyrir ykkur að þegar þið eruð að hlusta á músík sem þið hafið hlustað á MJÖG oft þá hafiði heyrt .. eitthvað eða eitthvern undir ?

Eitthverskonar raddir, eða hvað sem er actually.

Nefnilega það er byrjað að gerast yndislega oft hjá mér, nánast alltaf á kvöldin, um svona, 1-2 þegar ég er að hlusta á músík þá heyri ég ALLTAF eitthvað.

Heyrði núna rétt áðan “Murph” (hvernig sem það er skrifað) og hef ég heyrt það einu sinni áður.

1.skipti sem það gerðist heyrði ég það í lagi sem ég hef heyrt mjöög oft (Lagið heitir Shoot Me Again með Metallica btw) og hef ég bara einu sinni hlustað á það aftur því að ég bara .. höndla það ekki =) (Yeah I know, whussy whatever duders, og ég btw heyrði þetta þá ekkert.

2.skipti heyrði ég það bara rétt áðan, á eitthverju lagi en þá heyrðist það miklu hraðar, í fyrsta skipti heyrði ég það svona hægt og drungalegt.

Og svo heyri ég allskonar rugl þegar ég er að hlusta á músík og ef þið viljið heyra svona “dæmi”, heyri ekkert þessi orð en í svona svipuðu fílingi checkiði þá á http://recalltohell.d3files.com/ .. Bíða bara í smá stund og þá heyrið þið það.

En já, eitthverjir aðrir sem heyra eitthvað svona?
Their sword will become our plow, and from the tears of war the daily bread of future generations will grow.