Það er nú ekki langt síðan að þetta byrjaði hjá mér en mér langar að deila með ykkur nokkrum draumum sem að mig hefur dreymt og atburðum í sambandi við þá.

1. Mig dreymdi móðursystir mína hún var ótrúlega friðsæl og glöð og brosti til mín og það var allt svo friðsælt og fallegt við þennan draum. Þegar að ég vaknaði fannst mér þetta bara gaman og ætlaði að fara að senda henni email eða hringja í hana við tækifæri og fór í skólan. Stuttu eftir að ég komu foreldrar mínir heim og mamma var grátandi og sagði mér að þessi frænka mína hafi dáið um nóttina.

2. Í nótt dreymdi mig allskonar vitleysu, en eitt af því var að ég hefði labbað með stelpu sem að ég þekki í skólann. Þegar að ég var gangandi við hliðina á húsinu hennar kom hún út og við löbbuðum saman í skólan. - Mér hefur alldrei dreymt þessa stelpu áður og ég hef alldrei labbað með henni í skólan áður svo að þetta var mjög óvenjulegur draumur.

Ég hef upplifað þetta nokkrum sinnum á síðustu dögum og af þeim draumum sem að ég man eftir fannst mér þessir merkilegastir.


Þar sem að það hafa komið fáranlegri korkar en þessi fannst mér allt í lagi að deila þessu með ykkur. :)