það er málið sko. Systir mín fór tiil miðils um daginn bara til að prófa.. og Amma mín í aðra ættina er látin fyrir 4 árum og afinn í hina fyriri sona ca. 14 árum .. Og semsagt systir mín fór til miðils, hún er tvítug og Fyrst kemur amma mín að spjalla og hún byður að heilsa Afa mínum.,, og það var bara stutt en svo kom afi minn og hann var þarna í mjög langan tima að spjalla um að hann væri oft hérna hjá okkur fyirir austan., Og hvað það væri gott hvar hann væri og eitthvað svona.. Og semsagt nú kemur megin hluti málsins ég Var að pæla

Hvert fer fólk þegar það deyr. Eg held nú ekki að það rotni bara i eitthverjum trékassa undir 2 metrum af mold… Fyrst að afi minn og amma komu að heilsa uppá systur mína fór ég að hugsa.. Eru þeir sem deyja ekki bara hér hjá okkur á jörðinni , og að við sjaum þau ekki nema i gegnum miðla og fleyra og sumir, einsvog margir hér á þessum korkum, eru blesasðir með því að sjá það sem aðrir sjá ekki. Sjalfur hef ég nú séð 1 eða 2 á hlaupum.. Eitt hvöld var ég eitthverstaðar úti hjá stríðsárasafninu heima. Og heirði alveg Þvílík læti Sona BOMM BOMM BOMM BOMM BOMM BOMM BOMM!“$%&/( og eitthvað skiljiði. en svo kom það fyrir um daginn að Stelpa sem er með mér í bekk og vinir hennar voru þarna uppfrá að fíflast og eikkað en svo heira þau spilað á fiðlu og sungið ”óperuna á háu nótunum sko“ ég og 1 annar strákur erum með lykil af einu bragganum og við sögðum bara eikkað.. var etta ekki bara útvarpið okkar ? við gleymum stundum að slökkva á því þegar við förum .. við förum þarna uppeftir daginn eftir og … Bara eikkað WTF?!?!?!? Ekkert útvarp lengur !?!?!?!?! ogmomgomgomg.. Þannig að mér fannst þetta þess virði að skrifa um BtW það var hersjúkrahús þarna uppfrá við hliðina á Bragganum þar sem heyrðist ”Söngurinn dularfulli á fiðlu og tenór" eða wtf þúst. Semsagt eg held að maður rotni ekki bara undir eitthvjerum 2 metrja djúpum moldarhaug undir eikkerjum krossi.. Hvernig atlar maður annars að útskíra allt sem fólk er að sjá . heyra og fleyra..

Bara svona innlag því að hugsunin er öflug. :D :D :P