OKki…..ég er ekki beinlínis skyggn enn ég skynja drauga það er 2 búnir að deyja í blokkinnni minni .
Eg veit ekki hvernig hinn dó enn það er kona sem datt á tíunda hæð hjá mér .
Það er frekar mikill draugagangur heima hjá mér og svo lika er mamma mín skyggn. 'Eg er búinn að sjá þrisvar sama drauginn í gluggum .ég þekki hann vegna hann er í stórum gulum sko og hann lá einu sinni á vinkonu minni þegar hún lá í rúminu sínu .oftast þegar ég veit það er einhva illt inni hjá mér fer mér oftast að líða illa sem betur fer sé það ekki . enn hún mamma mín hún veit alltaf þegar það er einhver hjá okkur og einu sinni þá var hún alltaf tala við dautt fólk til dæmis afa minn . stundum þá spyr hún mig eða litlu systu mina hvort að við höfum fundið eitthvað eins og einhver er kringum okkur .oftast finn ég það enn ekki systir min og svo er ég ný búin að fara í fer með skólanum og ég og ein vinkona min fórum í svona “hellir” og við sáum einhvern þar (sko hún er skyggn) og mér var farin að líða illa því það voru fólk sem dóu þar fyrir 100 árum .
It  Doesnt Matter who we are ,What  Matters its our plan. No one Cared who I was until Ill out the mask.