fyrir þá sem ekki haf heirt um sögurnar af englunum í fyrrir heimsstyrjiöldinni ætla ég að segja allt sem ég man um þær

Sagna er þannig að í fyrrir heimsstyrjiöldinni þegar eitt herfylki af bretum sem var með nokkur hundruð hermönnum áttu að verja bakhliðina fyrir hinum sem voru að flýja undann Nasistunum svo komu Þjóðverjanir og réðust á þá og þeir voru nokkur þúsund eða nokkrir tugirþúsunda á móti þessum nokkur hundruð Bretum og þegar árásin var gerð sáu Bretarnir sér til mikillar undrunar grunsamlegt ský koma að hliðinni á Þjóðverjana og svo byrjuðu Bretar að skjóta á Þjóðverjana og þeir stráfelltu þá en svo þegar þeir fóru að athuga líkin hvort þeir væru með ein hverjar upplýsingar um áætlanir þeirra og það voru engin kúlugöt á Þjóðverjunum en þeir voru allir dauðir og Bretarnir sáu svo að skýið tók smám sanan að hverfa og þeir sáu í útlínur mannslíkama og komust þá að því að þar voru á ferð englar.


Svo var líka önnur svipuð orusta þegar Bretar voru með nokkur hundruð á móti þúsundum Þjóðverja og svo sáu þeir byrtast eitthvað sem þeir vissu ekki hvað var og þá byrjuðu allir Þjóðverjarnir að detta niður þauðir en Bretar náðu nokkrum föngum og einn Breti sem var að tala við einn fangann og þá spurði Þjóðverjinn hvaða liðsforingi þetta hafði verið á hvíta hestinum sama hvað þeir reyndu að skjóta á hann dugði ekkert…

þetta las ég allt í lifandi vísindi og það eru til fleiri dæmi um þetta úr fyrrir heimsstyrjiöldinni og það hafa þúsindir sjónarvotta á mismunandi stöðu sem þekktu hvor annann ekki neitt staðfest þetta(Guð hefur sent Bretunum góðann liðsauka og þannig hjálað mikið að vinna seinni heimstyrjiöldina:D)