Það sem astral ferðalög eru : Þú ert með 2 “minds” en annar er “Concious mind” og “Unconcious mind” sá fyrri er sá sem strjórnar þér á daginn t.d. hindrar það að þú hlaupir útá götu f. 18 wheeler :D og allar þær daglegu skyldur, en svo er “Unconcious mind” hann er það sem kallar fram hluti einsog Deija vu , það er hann sem framkallar allar Góðar hugmyndir og hugdettur sem þú færð, líka þær sem eru ekki jafn góðar ;). Þeir sem stunda Astral ferðalög af viti líta á líkama sinn sem einskonar bíl og þegar þú ferð í astral ferðalög þá sona ferðu útúr “bílnum” :D en jæja ég vildi bara sletta smá sona inn um astral ferðalög :D bara því ég sá greinina “Hvernig á maður að fara útúr líkamanum?” Já ég gleymdi að sejga . Astral ferðalög eru svo öflug að þú getur flutt þig á milli staða eða jafnvel bara verið heima hjá þér á röltinu þú getur flogið þú getur , hugsaðu þér að geta verið með manneskju drauma þinna og gafnvel “Gert það með henni” ;) :D Þú getur fengið hvað sem er . Astral Heimurinn er Þinn heimur.
Þar með líkur framlagi mínu á Hugi.is/dulspeki . ég atla að skella hérna aftanvið heimasíðu um Astral ferðalög . Þar geturu sótt þér Hálfgerða bók um astral ferðalög eða eginlega svona guide um hvernig þú átt að gera þetta :D eg er sjálfur að verða búinn að lesa þetta og er bráðum að verða tilbúinn að renna í mína firstu tilraun til astral ferðalaga . en eg vona að segið ikkar besta álit á greininni minni :D og líka bara hvað sem er sem þið hafið að segja um þetta en Hérna fáiði Leiðarvísirinn að Astral ferðalögum http://website.lineone.net/~catsmad/index.htm