Í nótt dreymdi mig að vinkona mín hafi framið sjálfsmorð, hún stökk fram af kletti. Þegar að hún var búinn að því hljóp ég á sérstakan stað þar sem að við vinirnir hittumst oft til þess að láta alla vita. Það sem kom mér á óvart í þessum draumi er það að allir voru rosalega sorgmæddir nema þeir sem að eru nánir þessari stelpu, það er að segja kærasti hennar og amma hennar (sem að voru þau einu nánu henni sem að komu í drauminn) og sjálfsmorðið kom mér líka á óvart því að þetta er hress og lífsglöð stelpa sem að mér datt aldrei í hug að gæti framið sjálfsmorð.

Ég vil líka taka það fram að allt umhverfið var mjög raunvörulegt/eðlilegt miðað við það að í draumum á það til að breytast verulega. Þegar að ég vaknaði tók það mig svoldin tíma að átta mig á því að þetta væri bara draumur því að þetta var allt svo raunvörulegt.

Gæti einhver sagt mér hvort að það sé hægt að lesa eitthvað úr þessu eða hvort að þetta hafi bara verið martröð.<br><br>Finndu valla <a href="http://www.tekzoned.com/waldo/">hérna</a>. Ég þori að veðja að þú getur ekki fundið hann á 3min.

Af hverju er Lísa litla ennþá hrein mey?
Af því að hún hleypur hraðar en pabbi sinn.