Mig dreymdi í nótt að það væru 3 löggur að koma mér inná geðsjúkrahús, ein var kk og mjög feit, önnur var kvk og með dökkt hár og bara svona eins og venjuleg kona og ég man ekki hvernig 3ja löggan leit út.
Já þær voru að koma mer inn á þetta geðsjúkrahús en einhvernveginn text mér að sleppa og læsi þær inni.
Síðan þegar ég er á leiðinn út ásamt “aðstoðarmanni mínum” unglegum og bara sætum ;)(hef ekki hugmynd um hvenær hann kom inní drauminn)koma löggurnar á móti mér og ætla að handtaka migen þá segi ég þeim að þær geti það ekki því þær eru læstar inni.
þá verða þær hissa og fara einhvernveginn hjá sér :S
Síðan þegar ég er komin út sé ég að geðsjúkrahúsið er hús bekkjarbróður míns nema hvað að það er allt úr steypu með engar skreytingar.
Síðan er ég allt í einu komin aftur inn með Aðstðar manni mínum og er fyrir framan klefann sem er á móti klefanum sem löggurnar eru í….
Þar opna ég hurðina og sé að þar er ljósrauðhærður maður í spennitreyju í endanum á klefan, ég loka hurðinni strax aftur og segji aðstoðarmanninum að kíkja undir hurðina og lísa því sem hann sér fyrir mig eða eitthvað þessháttar.
þá segir hann að maðurinn í klefanum sé með eitthvað sem ég á en þá hleyp ég burt og mig minnir að ég hafi verið döpur eða eitthvað - og þá endar draumurinn

Ég fatta ekkert hvað þetta gæti þítt:S
llamallamallamallamallamallamallamallama