Skyggni-hæfileikinn er oft talinn yfirnáttúrulegur eða bara ímyndun ein (að mati margra). En hvað ef þessi hæfileki sé bara óskup venulegur hluti af okkur öllum… ég meina hver hérna hefur ekki upplifað einhvað sem gæti talist yfinátúrulegt eða tengt skyggni hæfileikum… gæti verið að þessi hæfileki sé eindfaldlega bara einhver stöð í heilanum á manni… ég meina maðurinn notar mjög lítin hluta heilans, gæti þetta verið heilastöð sem er mis virk í hverjum og einum… Tökum spádóma til dæmis, sjándi sér eindfaldlega að sjá sem honum fynnst mjög líklegt að muni gerast (samt ekki það sem hann fynnist í meðvitundinni heldur mikið dýpra, undir-meðvitundinni, kanski enn dýpra enn það) er þessi eiginleki meiri enn hjá öðrum að sjá hluti fyrirframm, og það sé það sem gerir sumum kleift að spá en öðrum ekki.
Hestar er oft sagðir vera með sjötta skylningarvitð, þeir vita hvenar er óhætt að fara út á ís og hvenar ekki, þeir skynja óveður fyrirframm o.s.v.f. Er skyggni-hæfilekinn eins eðlilegur og heyrn, lygt, sjón og snerting…
ég meina hvað fynnst ykkur.
Takk fyrir var bara að pæla.