Kristni annað nafn yfir Islam eða er það kannski öfugt því þessi tvö trúarbrögð snúast um það sama aðeins menning aðskilur þau og nöfnin á hátíðum,spámönnum og helgistöðum annars er þetta það sama bæði hafa ein almáttugan guð og djöfla en það er meira gert úr helvíti í kristni.Einning eru mikill tenging milli djöfflatrúar og kristni því þetta er í raun andstæðarhliðar sömu trúar því að Lusifer var rekinn úr himnaríki fyrir að hugsa sjálfstætt og stofna bylltingu og var neyddur af harðstjóranum ´´GUд´ til að lifa neðanjarðar þetta spillti sálu hans og Voila Djöffladýrkun ´´´GUд´ var því aðeins að skapa sér óvin.Og það er staðreynd að kristni er munn grimmari trú en Islam ég nefni sem dæmi krossferðinar á miðöldum þar sem kristnir menn réðust inn í önnur lönd og drápu fullt af Múslimum og Gyðingum í nafni guðs og páfans en fyrst og fremst þröng sýnis og græðgi Múslimar hinvegar fóru í Jhiad til að losa sig við kristnu árasar mennina og endur heimta lönd sem hafði verið stolið af KRISTNUM mönnum.En þið megið ekki miskilja mig ég er ekki að segja að Islam sé lausnin heldur aðeins að sýna fram á að eins og með Djöffla Dýrkun og kristni sé þetta það sama á öfugum kvarða reyndar er mjög mikið líkt með djöffla trú og kristni.Sem sagt eru trúarbrögð ekki lausn á neinum vanda en þau virðast aðeins auka hann ég segi enginn skipulögð trúarbrögð þeim svipar mest til fasisma