Þú ert aldrei einn þvi það er alltaf að minstakosti ein manneskja eða dýr hjá þer og þau kallast <b>verndarenglar</b>. Er þetta satt að það seu alltaf einhverjir hjá þer? Ég er með smá dæmi úr lífinu mínu hér. Fyrir svotlu síðan þegar eg sat við stofuborðið og var að teikna byrjaði eg alltíeinu að heira mjálm frá ketti og eg var skít hræddur en eg leitaði um allt hús af einhverjum ketti en fann engan en svo þegar eg fór i þvottahúsið sá eg kolsvartan kött bara i sirka 1 til 2 sekundur og þetta hefur verið að gerast við eftri þetta eg er svo oft að sjá þennan kött en er hættur að heira i honum eins og einusinni þegar eg var í skólagörðunum (ræktagrænmeti og annað) um helgina var eg einn og eg var eitthvað að teija mig eftir einhverju man ekki hverju en svo leit eg milli lappana og sá þá þennan sama kött labba svona 4 skef og svo hvarf hann bara allt i einu og þetta var einaskiptið sem eg sá hann svona lengi en svo hefur pabbi minn líka verið að sjá hann i þvottahúsinu sko hann er skign og ætli eg fái þetta ekki frá honum. en eg er að spá i hvort þetta se einhver verndar engill og svo segir folk að þegar manni finnist einhver koma við bakið á manni eða faðma mann þá se verndar engill að minna á sig og stundum þegar pabbi minn vaknar sér hann fólk i kringum sig. Afsakið stafsetninga villur en þær skipta engu máli hvað sem er!<br><br>


<b>Hægt er að senda mer póst <u><a href=“mailto:hjaltih@hotmail.com”>HÉR</a></u></