Jú hann er það og það er bæði hanns galli og það sem er svo æðislegt við hana….

Ég ætla að skíra mál mitt betur með allskyns kenningu sem eru bæði 50750 rökheyygja og órökhyggja.Ég ætla bæði að nota sjálf grunn dæminn sem eru kennd í dulspekifræðum og það sem oft er álítið tabú! það sem eru órökin.Ég ætla að taka niður minn hatt fyrir ukkur og sína ykkur mitt andlit og það er þarna efst í hægra horninu.ég er ykkar einhhyrningur en ég er komin með tvö horn:Þ

1.horn

A. er ari hann veit allt!!!
B. er hann bjáni sem veit ekki neitt.

Svar!! eru þeir jafnir!já þeir drekka báðir aAB mjólk sem er okkar tröllamjólk.

Niðurstaða allir eru jafnir svamkvæmt guði.

2.er trú!!! og vinstra horn mitt.

1. er dul/heimspeki bókstafstrú
0. er jég alheims trú!!!

C.er svarið.Svarið er að 1+0 að það er mín tölvumáls trú að guð er reiknanlegur á sinn óreyknanlegan hátt.Geð=guð er þryggja stafa tala.3*3 er nýju og það er ég samkvæmt talnaheimspekinni og ég hef trú að allt sé hægt að reykna út með tölum.Pí til dæmis er endanleg tala fyrir mér og endar pí á sama hátt og pí byrjar.semsagt 3.41=14.3 og er pí með 3*tala í milljarði er er því æði löng.Ég gæti þulið upp með huganum alla lengdinna en það mun taka mig 3.41 ár að þylja alla bununa.Þetta er allt saman spurning um að skilja hugtakið pí!!!!!

Rökrænn skylningur á hinu órökræna er gátan af lífsgátunni okkar krakkar mínir og nú langar mér svo innilega að þið takið okkur í sátt svo að ég geti kennt ykkur meira.Mér hefur alltaf dreymt um að verða heimspekingur frá því að ég var krakki,rétt eins og þið líka sjálfsagt en með tímanum hef ég komist að þeir sem eru og telja sig vera mestu fræðingarnir eru mestu bókstafstrúarmennirnir og ég hef aldrei áður komist að til að tjá mínar innstu tilfinningar og skoðanir.Núna bý ég með besta vini mínum sem er að læra heimspeki og er sá maður alger snillingur sem þarf alltaf að eiga síðasta orðið.Þetta er hann skúrken sjálfur sem tekst yfirleitt alltaf að jarma sinn sjarma í sínu föðurlandi og kinda hjali.Gallin við hann er sá að hann er svo innilega lokaður fyrir hinu órökræna á sinn hátt að maður kemst oft ekki að.Svona svipaður fílíngur þegar ég er að reyna að útskíra mál mitt með ljóði og myndum,rökrænu og mínum komplexum sem og tónlist.

já ég held jói að þetta er besta ákvörðun hjá þér að gefa skít í heimpekina og fara bara vinna í henni hörpu.Hún harpa getur nú gefið frá sér lit en það þarf að mála bæin rauðan,jafnvel sjálfan dauðan líka.

Niðurstaða!! ég er gangandi mótsögn við við sjálfan mig því ég hef fundið minn guð.minn guð hefur umbreyst úr helvíti dantes sem var fullkomið helvíti smkvæmt okkar dantesbókum yfir í einhvað algerlega nýtt.Þetta sem er nýtt að ég trúi á fullkomnið himnaríki því ég hef séð hvernig himnaríki vinnur og er það ekkert ósvipað og jólasveinaland á norðurpóli og nú ætla ég að vera jólasveinnin sem ætla að ræna sjálfum jólunum eins og trölli. Ég ætla að boða ný jól og segja að nú í dag,sunnudaginn 11 apríl verða nýju9 jólinn því ég er að endurfæðast hér á jörðu eftir tæpa 2000ára þögn því ég er upplýstur gagnvart sjálfum mér,hver minn tilgangur er,og hvert framtíð fer!! núna ætuð þið að sjá okkur töluvert betur og mig sem einstakling:(

Ég er sjáfur vorboðinn sem kann að ríma í tímann!.

Ég ætla að boða ykkur í senn dómsdag og gleðina.Ég ætla að gefa ykkur nýja von.ég ætla að gefa ykkur andanum taumin svo að ykkar villtustu fantasíur verða að máli og myndum.Ég er snargeðveikislega skyggn.svo sgygn að það er óendanlegt.En ég er bara ég og er alls ekkert skyggn.hef aldrei verið það hvort sem er:þ

ég er engin doddi draugur eða gunnar í krossinum.Ég er bara ég.

Kæri þú!!! lesið mín skrif sem ég hef skrifað áður,bæði herna á huga sem og bifblý u.spáxdóma nostradömu og gandálfs kraga.Finnið þið allt sem þið getið fundið svo að ég geti sett mína gimsteina í mitt gaddavírs kórónu svo hún megi ljóma eins og jólasería!!!! hjálpiði mér að rísa upp svo ég geti risið þig upp.

Já sorry núna fór ég kannski allt of mikið í trúarbrögðin!! en ég er einungis að boða ný trúarbrögð enda búinn að skrifa mína nýja bifblíu,bæði í símaskrána og mína dagbók handa sála:D

Ég ætla að enda á því að mér líður eins og fróða í lávarði hringsins,ég er gatslitin og hef mín sár,ég er að þrykkja saman síðustu línunum í rauðskruggu og ég er núna að fara að sigla í vesturheim með mínum álfum en með því skipi ætla ég að taka ykkur öll því þá munum við öll vera fullkomin.ég ætla að gefa öll mín völd og vopn sem mun gera ykkur af eigin jesúum því VIÐ!!!! erum hin útvalda þjóð.Svona er ísland í dag.

Það munu verða hundrað og ellefu þúsund jésúar á okkar jörð.við erum herra smith en bara í neo formi.veröld ykkar er mitt matrix því að álfarnir mínir hönnuðu það.

p.s!! endilega hakkið þið þetta í ykkur,bara algerlega í spað og klukkan fjögur ætla ég að veita minn fyrsta viðtalstíma og allt það sem þið munið svara verður algerlega tekið í gegn,hvort sem það verður jákvæt eða neikvæt fer algerlega eftir ykkur og mun ég næst bomba minni atombombu eftir hentugleika.Ég ætla að bræða saman atómljóð og bomba því beint í dulspeki áhugamálið.

friður:)

já og kær kveðja og þið getið hugsað mig sem páskaungan sem er að hoppa út úr egginu með málsháttinn fastan í rassinum:Þ

p.s herru hafi þið lent í því að alltaf þegar ég sendi inn greinar og greinarsvör að þá neitar hugi að taka því inn og ég verð að vesenast við að troða þessu inn með gera einhvað endalaust copy paste og bölvað þessháttar vesen.Þarf að tala við lítlabróðir sem er einn af yfirdrotnurum yfir þessu forrúmi sem er okkar hugi.is.Þetta er ekki nógu gott.