…Komst yfir eina síðu sem segir frá kröftum dýra(sem við sum höfum)….Þola kulda og mikinn hita(án úlpna og sonna náttlega), eitra huga með orðum, Smeygja sér gegnum þrengstu rifur, Svífa jafnvel fljúga[MJÖG ERFITT] Hoppa rosalega langt án þess að vera í frjálsum or some…Hlaupa óeðlilega hratt og margt fleira…Man því miður ekki hvað síðan hét,en eins og með allar galdrasíður og svoleiðis þá heita þær alltaf fáranlegum nöfnum eins og Isalieke-fokial.com eða þess háttar..Þetta er eins og með Kínversku Stjörnumerkin og Stjörnumerki(þessi normal vogin og svoleiðis) Bara þetta er svona djöflamerkin.Fálki Dreki Cobrur Anacondur Kamelljón Steingeit Hrútar Uglur og fleira svoleiðis ….Allavega er Drekinn frá 25.september-30 október :) Þið megið reyna líka komast af því hvar ég get fundið þessa síðu aftur… :] Ok get ekki skrifað meira enn gangi ykkur svo vel að læra á kraftana …ef þú ert yfir 13 og hefur ekkert svona then you are screwed mate :) Sorry enn þá ertu ekki með þessa hæfileika og í hóp þeirra Völdnu….Svo er sagt að þeir sem fá þessa hæfileika eiga að vernda Himnaríki gegn illum öflum og eiga vernda jörðina ef the Undead rísa sem er ekkert bullshit…Og ég býst við því að ég verð að verða tilbúin þegar allt það gerist :S
Ég er fkn Muffin-King©