Fyrir stuutu þá dreymdi mig þann furðulega draum þar sem ég var að berjast við Satan og mig langar að vita hvort þetta tákni eitthvað er að þetta sé bara eitthvað rugl


Ég var fyrst lítill strákur sem ég þekki ekkert og það voru tveir menn að tala saman annar var gamall en hin ungur svo kom lítill stelpa og sagði mér að flýja því HANN var að koma og ég hlídi henni ekki.Skyndilega kom stórt skrýmsli sem líktist stóri rauðri moldvörpu og reyndi að ráðast á mig en tókst það ekki af einhveri ástæðu og var allt í einu farið að ráðast á stráka sem voru að spila fóbolta rétt hjá.OG ég varð orðinn fullorðin og þá var gammli maðurinn að tala við mig og sagði mérað ég einn gæti drepið Satan og gaf mér eitthvað furðu vopn sem var einns og stafur ekki það stór með skrýttnum táknum á og gati efst sem stór oddur kom útúr.Með þessu vopni átti ég að stynga Satan í magan og þræða þettta svo í gegnum hann svo að oddurinn kæmi út um bringuna.Og ég komst að því að moldvarpann var í alvöru Satan búinn að skipta um ham.Já svo seinna sá ég Satan í þetta sinn í manns gervi og við fórum að berjast ég man eiginlega ekkert úr bardaganum.EN seinna sá ég þetta allt saman eins og í spectator í Counter Strike og þá var ég og gamli kallinn að leita af Satan.Við fundum hann og þá var hann orðinn eins og á flestum málverkum með stór horn hesta fóta rauður og alvarlega massaður.Ég notaði vopnið sem gammli kaliin gaf mér og stakk Satan í magann og þræddi oddinn út en svo vaknaði ég bara.



ég vill vita hvort þetta þýði eitthvað