Þannig er að eitt kvöldið fyrir c.a. viku þegar ég var að fara sofa gerðist soldið freaky hlutur þegar ég var svona við það að sofna.

Ég er ekki viss undir hvað ég á að flokka þennann kork en ég ákvað að setja hann þarna því að þetta gerðist eiginlega í draumi!!…

Þegar ég var að sofna var mig eithvað að dreyma man það ekki alveg nákvæmlega en það sem ég man var það að ég var fyrir framan eithvað hús sem var stútfullt af draugum eins og eru alltaf í bíómyndonum….
Svo sá ég að það byrjuðu að það voru full af draum að koma útúr húsinu og í áttina að mér….
Svo vaknaði ég og svo alltí einu þá var eins og einhver væri að reyna að komast inní líkaman minn því að ég byrjaði að þrýstast niður í rúmið samt ekkert mikið bara svona rétt aðeins og svo hætti ég að getað andað og ég gat heldur ekki gefið frá mér neitt hljóð og ég var bara eikkað að hugsa drullaðu þér í burtu helvítið þitt og eithvað svoleðis og svo hætti þetta en ég skalf eins og ég veit ekki hvað í svona hálftíma og ég fór með faðirvorið og svo gerðist ekkert meira..

Ég var að velta því fyrir mér hvort þetta hafi verið eithvað í mér eða bara hreinlega eithvað annað…

Ég vonast eftir því að fá góð svör frá þeim sem vita eithvað um eithvað svona<br><br>——–
<b>Það er flott, segðu honum að hann sé Pele og sendu hann aftur inn á."
- John Lambie, frkvstj Partick Thistle, þegar honum var sagt að sóknarmaðursem hafði fengið heilahristing vissi ekki hver hann væri.
</
——–