Hæ mér langara segja ykkur frá svolitlu sem ég upplifði!
Það var þannig að vinkona mína vara gista hjá mér og við erum
báðar skyggnar! allavegana við vorum að tala saman upp í rúmi og vorum með musik á og svona svo lítum við svona á hvor aðra og ég segi heiriru þetta og hún kinkar kolli og segir: þessi ógeðslega rödd!og ég segi hver er þetta ! en þessi rödd andaði út og inn hún var ógðesleg! eins og einhver ógeðslegur kall. sko ég á hrbergi í risi það eru eiginlega 2 herbergi og það brakar stundum í gólfinu, hjá okkur byrjaði allt í einu að braka í gólfinu og eins og einhver væri að labba en samt sáum við ekki neinn svo fann ég allt í einu að einhver greip í höndina á mér það var ekki vinkona mín en einhver ýtti mér niður á gólf og hún sá það og reif í mig og við´fórum niður kl vara svona um það bil 2 sirka og mamma kom allt í einu út og sagði hvað er eitthvað að? við sögðum nei allt í fína svo sá ég allt í einu skyndilega í svona 2 sek að það stóð maður við hliðiná á mömmu og strauk henni og glotti mér brá mig langaði til að ráðast hann! hann var með grátt sítt hár og ógeðslegur í framan og ógeðslegum fötum blóðugur! ég fatta þetta ekki ! en mamma fann notturlega ekki fyrir neinu, en við gátum ekkki sofið nóttina.
En getið þið hjálpað mér og sagt mér afhverju ég sá hann ekki fyrst og heldur ekki vinkona mín og hann gat komið við mig! ég við ekki nein skíta álit trúið mér eða ekki ykkar mál ! en takk fyrir K.v. Flotta
Know how I knew you were gay? You like Coldplay