Um daginn átti vinur minn afmæli og við héldum uppá það með drykju, ég var búinn að vera fullur í sona 4 tíma þegar allur fjandinn var laus…
ég er næmur og fynn mikið fyrir fólki en svo magnast þetta þegar maður fer að drekka og það var alltaf “fólk” að elta mig hvert sem ég fór og mér leið mjög illa. síðan drapst einn vinur minn og ég var að hjálpa honum inn þegar allt í einu dett ég niður vælandi eins og lítið stúlkubarn, ég gat ekki hreif mig og “fólkið” fór að hrúast í kringum mig og ég held bara meira að væla þangað til að ég var borinn inn í hvítasunnukirkju sem var þarna rétt hjá og fólk fór að biðja fyrir mér. þetta lagaðist í sona 15 mínótur þá gerðist þetta aftur og það sama var gert fyrir mig þá hætti “fólkið” að böggast í mér.
systir mín er líka næm og hún bjó við hliðina á hvítasunnukyrkjuni, þar einn “maður” var og reyndi að drepa hana í svefni. ég held að hann hafi verið þarna þetta kveld. þegar ég vaknaði um morguninn var eitt nafn í hausnum á mér “charles” þannig mér datt í hug að þetta hafi verið eitthver kani. það var ein stelpa þarna sem var frá usa og þessi gaur gæti alveg verið eithvað skildur henni.
Common sense is not as common as one might think