Ég man eftir þessu eins og þetta hafi gerst í gær…
En þetta gerðist þegar ég bjó á Akranesi, fyrir mörgum árum. Ég var að fara út í búð og eg var að ganga í áttina að stórri blokk og ég sá fullt af bílum fyrir utan blokkina, svo sá ég allt í einu gamla konu sitja (bílstjórasætinu) í bílnum sem var næstur mér og svo allt í einu fer´hún að breytast, hún yngist í andliti og hún stígur út úr bílnum með fullt af innkaupapokum, en þegar ég gekk nær, þá hvarf hún og það var enginn inni í bílnum… meér fannst þetta voða skrítið og hélt að þetta væri kannski ýmindun, svo er ég á leiðinni inn í í bæ (miðbæ á skaganum) sama dag, eftir að ég fór út í búð og þá sá eg allt í einu svartan kött hlaupa fyrir bíl, en það skéði ekkert fyrir köttin, hann hljóp bara beinlínis í gegnum bílinn…
Svo var það seinna um daginn klukkan svona um 4 að ég og vinkona mín vorum að á leiðinni í keiluæfingu, þegar við komum að slisi, það var fullt af fólki þarna og líka löggan… þetta voru tveir bílar sem höfðu lennt í bílslisi, annar hafði gjöreyðilagst en hinn bara smá rispaður, það var ungur gaur sem hafði verið að flýta sér og klesst aftan á bíl, hjá gamalli konu, konan var flutt á sjúkrahús, en bíllinn hafði klesst á staur og gjörsamlega beyglast saman… ég og vinkona min vorum hissa á þessu… en ég sagði henni ekki frá því sem ég sá fyrr um daginn….
meina hver veit, nema það sem ég sá hafi tengst slisinu!
Miss mistery