Ok, ég er með smá fyrirspurn! Kannast einhver við, eða hefur lennt í því, að taka inn á sig tilfinningar frá öðrum? Ég veit ekki hvernig ég get virkilega útskýrt hvað kom fyrir mig, en ég veit að þetta var eitthvað sem átti ekki upptök sín hjá mér!

svo er mál með vexti að fyrir stuttu gengum við vinir mínir í gegnum áfall sem fylgdi feiknarleg sorg! Allaveganna, í gærkvöldi tók ég eftir því hvað einn vina minna var agalega sorgmæddur og þegar ég hitti hann aðeins afsíðis spurði ég hvort það væri ekki allt í lagi! hann sagði að svo væri, en horfði ekki framaní mig og lét alveg eins og hann væri að ljúga! Allaveganna, ég bað hann um að faðma mig, sem hann gerði, fast, en þegar hann sleppti mér fannst mér sem ég væri að tútna út! Ég greip andann á lofti en hann virtist ekki taka eftir neinu og fór fram í stofu.

Allaveganna ég gekk að eldhúsvasknum og greip í borðbrúnina til að halda jafnvægi því mér fannst sem brjóstkassinn á mér ætlaði að springa af einhverju sem ég get ekki lýst! Mér fannst ég vera full af einhverri utanaðkomandi sorg, svo gríðarlega mikilli að ég gat varla andað! Og, ok, felstir myndu halda að ég væri bara geðveikt sorgmædd sjálf, en svo var ekki, því ég er komin í frekar mikið jafnvægi og ég veit hver tilfinningin er þegar sorgin grípur mann! Og ég var lengi að jafna mig, þurfti að loka mig af inní herbergi og einbeita mér að því að halda sjálfri mér í jafnvægi! Eftirá vildi ég ekki heldur að neinn snerti mig!

Spurningin er bara, hefur einhver lennt í eða heyrt um það talað að hægt sé að taka inn á sig annarra manna tilfinningar!? Ég er bara að pæla því ég hef alls enga aðra skýringu á þessu! :/<br><br>

<b>Þú ert einfætt vindmylla! Ég skal og þinni hirð segja!!</b>

<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i><i>„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“</i></i><br><hr>

<font color=“Maroon”><b>Mig</b></font> dreymdi að <font color=“maroon”><b>ég</b></font> væri inní tölvuleik með öllum vinum <b><font color=“Maroon”>mínum</b></font> og allir hefðu sinn hæfileika og <font color=“maroon”><b>minn</b></font> var að <b><font color=“maroon”>ég</b></font> gat breytt <b><font color=“maroon”>mér</font></b> í sexhyrnda súlu…

Hver á þessi quote?:
<b>“high five anyone!! … anyone?!”
“But.. but you said the fat man would perish!”
“Cut my milk!”
“I rather like this God person! He´s so deliciously evil!”
“Yes, you can be the teenage girl who sits in the backstage all show and cries because nobody finds her attractive!”</b>

<b>Egill Páll skrifaði:</b><br><hr><i>Ég get gengið á vatninu líkt og Kristur
enda var fjörðurinn frystur
samt trúið þið blint
segist vera dauðanum hlynt
en óttist samt hver endalokin semur.
Efinn upp um ykkur kemur!</i><br><h
"