kannski þið hafið lesið fyrri draum minn ég man ekki hvar hann er geymdur hér en anyway!!!
Þessi draumur er öðruvísi en vanarlegu draumar mínir….
mig dreymir yfirleitt bíó drauma eða sveitar samfarir en þessi var ekki nálægt því!
ég er 19 ára í dag og dreymdi að ég hafi fengið einhverja bakveiki sem ég hef aldrei heyrt um en lækningin við því var að sofa ég var á spitala og tók inn þessa töflu til að svæfa mig þetta átti bara að vera svona í einn dag!
en nei ég vaknaði 10 árum seinna 29 ára að aldri ruglað já
ég var orðin nýr maður röddin var önnur umhverfið annað
ég bjó enn á sama stað ég hafði týnt öllum vinum mínum og var að finna nýja hverfið sem ég bý í er 105 hverfið
það hverfi var ekki hið sama þar sem fíladelfíu stendur núna stóð hótel og verslunarmiðstöð með spilavíti!
ég var í sárum mínum yfir því að hafa misst af aðal djammi lífs míns 20 ára afmælinu ég svaf yfir það! ég var sorgmæddur langaði að fræðast um hvað hafi skeð fyrir heim minn sem áður var allan þennan tíma sem ég svaf…
… vinir mínir höfðu flust á brott dáið eða höfðu bara aldrei verið til og sú manneskja sem þekkti mig enn eftir allan þennan tíma kannaðist við mig ég fór og leitaði á ráða til hennar og komst að ýmsu um síðustu 10 ár sem ég frekar hefði ekki viljað vita þetta var eitthvað sem ég vildi ekki trúa…
… afhverju ég og hvers vegna….
þessi manneskja sem ég talaði við hafði mjög lítið breyst hún var en jafn traustvekjandi en þessi manneskja er þeirrar gerðar sem ég sé mig aldrei enda með í sambandi en í draumnum var hún mín eina von á því að komast að því hver ég í raun og veru væri og eina von mín að halda lífi mínu áfram hún varð ástkona mín þá mér finnst það mjög ólíklegt en svona er þetta draumar geta verið ókomin framtíð jafnvel mínar mestu væntingar en afhverju svona ruglingsleg framtíðar sýn eða hvað var þetta ekki spyrja mig heldur svarið mér meira væntanlegt úr rugluðu draumum mínum fylgist spennt með í næsta þætti af blehhh eftir miketee