já ég er að senda inn mína fyrstu grein hingað er enginn sérstakur trúari á svona hluti en ég er með smá sögu eða reyndar sagt draum.
Það byrjar svona vinnufélagi minn sem er kvenkyns myndarlega stelpa sem mér finnst æsandi var mjög mikið í þeim draum.
Ég var að kela og kyssa hana í draumnum og svo allt í einu á vinstri hlið mér við lítið garðstofuborð sat yngri systir mín og móðir mín að drekka kaffi, reykjandi og spjallandi voru komnar þangað ég var kominn uppí rúm með þessari stelpu þar sem við vorum en að kela og svo setti ég hana undir sæng til að fela hana fyrir móður minni. Sem sá ekkert af þessu ske fyrr enn að þessi stelpa ákveður að byrja að totta mig(ruglað já) og lyftir upp sænginni þar sem hún er með hann uppí sér og horfir kvikindislega á móður mína og byrjar að hlæja. Móðir mín fær áfall. Endir

Svo byrjar næsta sagann og Vin Diesel og þessi stelpa er í henni líka. Þetta er einhver mynd sem er ekki til og verður ekki en allaveganna þá er ég Vin Diesel og er leigumorðingji að atvinnu ég á kærustu sem vill svo til að sé CIA njósnari sem ég hef ekki hugmynd af. Mér var gefið verkefni um að drepa einn þekktan mann sem ég veit ekki hver á að vera ég er uppá þaki á móti þessu húsi og er með riffil(sniper) og það er allt dimmt ég kem mér fyrir miða og skýt. Áður en skotið kemur að honum er honum bjargað af konu sem ég sá ekki hver var úr þessari fjarlægð (mission failed) skotið fór í rúðuna og í aðra rúðu ská fyrir aftan hliðinn á fatarskáp en rúðan brotnar ekki það kemur bara hola. Ég forða mér. Endir á þeim hluta en það er framhald.

Ég halla mér uppað svona handriði með kærustu minni og er í Los Angeles á ströndinni er að spjalla við kærustu mína tjá henni um ást mína við sólarsetur.

Ég átti víst að hafa kynnst henni á djamminu og hún var send til að komast að einhverju um mig þar sem ég var eftirlýstur alþjóða glæpamaður og hún sem CIA njósnari er að komast að öllu fyrir CIA sem ég hef ekki hugmynd að hún starfi við það hún vinnur sem gengilbeina á litlu kaffihúsi við ströndina og er að tala við mig þegar hún á kaffi hlé. Endir þar.

Síðasti hlutin er að mér er falið verkefni að drepa njósnara frá CIA sem er kvenkyns meira man ég ekki. Ég fer að sinna því verkefni held á hníf er með lambúshettu yfir mér svo ég sjáist ekki brýst inní hennar raunverulega hús og fer hljótt um læðist aftan að henni með hníf reyni að skera hana um háls en hún stöðvar mig snýr sér við ég sé framan í hana og fæ áfall yfir að þessi CIA njósnari er kærasta mín ég frýs hún tekur hettuna af mér og segir ÞÚ. Ég klára verkefnið og sting hana í hjartastað. Endir á sögu en svo pæling.

Hvað þýðir þetta og afhverju eru draumar ruglaðir.
Það skrýtna var að þriðjudag síðastliðinn þá mætti ég í vinnu hún var ekki að vinna hún var að labba úti með hundinum og bætti baksvæðis til að hitta vinnufélaganna og spjalla þá kom þessi lykt skrýtna lykt veit ekki hvernig en þessi lykt var sú sama sem ég fann þegar hún var að kela við mig og ég veit ekkert hvernig hún lyktar sjálf stelpan en hún lyktar ekki svona. En þegar ég fann þessa lykt þá fékk ég flashback í drauminn. Og fékk ekki meira info úr því. En alltaf þegar ég horfi framan í hana fæ ég þessa tilfinningu sem ég get ekki útskýrt en ég verð eitthvað svo skrýtinn þá veit ekki þið útskýrið.

Takk fyrir að nenna að lesa :P
MikeTee