Ég ætla að segja ykkur litla sanna sögu sem kærastan mín sagði mér….
Hún á 2 litla bræður, einn þeirra er 3 árum elsdi en hinn. í íbúðinni þeirra er gangur sem er svona doldið “útúr” íbúðinni.. frá þessum gangi er gengið inn í 3 herbergi. Þegar hún var að passa bræðursína fyrir löngu, /eldri bróðirinn ver 3 - 3 ára) þá kom eldri bróðirinn oft hlaupandi frá þessum gangi skíthræddur segjandi að “maðurinn með húfuna (sixpensara)” væri þarna inni í dimmunni þetta var um kvöld / nótt). Svo tilað sýna mömmu sinni hvernig kallinn í var rétti hann vísifingur upp og beygði hann, þannig að hann var eins og krókur… á sama tíma var mamma þeirra að venja yngri bróðurinn á það að sofa einn inní herbergi, og hann grét alltaf eins og vitleusingur… og hann byrjaði líka (ef ég man rétt) að gera þennan krók með puttanum.
Nokkru síðar fór mamma þeirra til “sérfræðings” til þess að gá hvortað hann gæti hjálpað og hún sá mann, með sixpensara sem hreyfði puttann svona… og hún komst að því að afi eða langafi (man ekki alveg) hefði verið nákvæmlega svona…..

Áður en hún sagði mér þetta “vissi” ég að “draugar” væru ekki til… En þetta vakti mig virkilega til umhugsunnar, því ég veit að hún myndi ekki ljúga þessu…
Hvað með ykkur? .. Hefur einvher hér séð “draug” ?