oki… úff, eg er buin að vera i shocki seinustu daga…..
mig hefur dreymt hlut, atburð, atvik or sum
og siðan gerðist þessi “atburður”!!! eg meina
um dagin eg hitti vinkonur mínar niðri skóla, og við sátum á bekk, ég sat fyrir framan eina stelpuna (þær voru 2) og hin stóð hliðina á henni, við vorum að tala eikkað saman það, klukkan var eikkað um 10 leitið, þá dróg hún upp síman og sagði eikkað við hina stelpuna um eikkað númer, ´hún spurði hana “hvar er numerið?” hún hélt á siman og þá kom hin stelpan og ýttiá einhverja taka í simanum á meðan hin hélt á simanum…..
ég fraus!!! eg hreyfði mig ekki neit!!!! eg gjörsamlega fraus sagði ekki neit og siðan heyrði eg bara “hey, halló?” og þá náði hætti þa alltíeinu, þetta sem stelpan gerði við siman, ýtti á takan hafði eg séð einhverstaðar áður! og annað atvik sem gerðist, það var slagur heima hja vini minum og eg og fleyri horfðum á (eg nota ekki alvöru nöfn) siggi og jón fóru eikkað að rífast og slást eg sat á stól við borð horfði á þá rífast eikkað og siðan endaði þetta bara með ósköpum þá alltíeinu hugasði ég “ég hef séð þetta áður!” þá glápti eg bara á þá, einhverstaðar fékk ég á tilfinninguni að ég hef séð þetta áður! hvað er að ské? er einhver útskíring utaf þessu?
fyrir hálfu ári, þá var eg heima hja vini minum rétt fyrir jól, ég hringdi i pabba láta sækja mig,(á þeim degi stal eg 5sigretum :P) og þegar við vorum að beygja inn i götuna sem eg á heima þá fór eg allt í einu að hugsa, “eg má veðja að pabbi tekur mig inn í bilskur og skammar mig utaf sigretunum, þvi mamma vissi af þessu” og VOLA það gerðist!!! pabbi sagði við mig “koddu aðeins inni bilskur, ég þarf að tala við þig,” (því að öll fjölskyldan var heima) og þar leið yfir mig….. ég hef pælt MIKIÐ Í ÞESSU!!!! hvað þetta sé? hvað er að gerast? eða er þetta bara heppni?

p.s í dag var bingo í ensku, mer vantaði 2orð, Decorate og Daffodils, og sagði við kennaran “núna kemur Daffodils ég má veðja!! og eg blikkaði eki auga siðan koma Daffodils, og siðan sagði eg sama um Decorate það kom!”

er ég skyggn? er eg fæddur með sonna skyggn krafta? eða er þetta allt bara heppni?! þetta hefur OFT gerðst hjá mér aðeg finn á mer að eikkað sé að gerast eða eg hef séð það einhverstaðar áður!<br><br>“But Heaven is <u>never</u> forever
She came, a spent storm
From the clouds…”

<a href="http://www.cradleoffilth.com“>Cradle Of Filth</a>
<a href=”http://www.dimmu-borgir.com“>Dimmu Borgir</a>

<a href=”mailto:ethernal6@hotmail.com">My E-Mail</a