Þetta gérðist nokkru eftir að afi minn dó þá dreymdi mig þennan draum dreymdi að það var verið að syna mér myndaalbúm þetta var gamalt albúm með soltið gömlum myndum ég sá að það var fólka á þessum myndum en það var allt í móðu og ég sá ekki hverjir það vorum sem voru á myndunum
síðan var eins og ég hefði vakanað en ég held að mig hafi bara dreymt það að ég hafi vaknað en er ekki alveg viss mér fannst ég setjast upp í rúminu minu og þegar ég opnaði augum var allt svart allir hlutir inn í herberginu minu voru svartir rúmið mitt sjónvarpið skrifborði allt bara kolsvart og það var rosalega dimt inni lika og um leið og ég lit i kringum mig líður mér alveg hroðalega illa og var géðveikt hræddur og bara leið illa síðan er eins og ég sofni aftur og þá kemur þetta mynda album aftur og ég opna það alveg sömu myndir eru í því nema nuna sé ég hverjir þetta eru sem eru á myndonum þá er þetta amma og pabbi og systir og bróðir hans pabba en ég man ekki eftir að sjá afa á myndonum og þetta vorum ekki myndir af þeim nuna heldur þegar þau voru bara krakkar

gétur eitthver ráðið þetta fyrir mér
mér datt strax í hug að þetta væri afi að segja mér að eyða meiri tima með þessum hluta af fjölskylduni en mér fannst þetta með myrkrið og að líða illa þarna á timabili soltið skrítið endileg seigið mér hvað ykkur finnst