Hefur ykkur aldrey dreimt fyrir hlutm? Allavegana þá hefur það oft komið fyir mig. Einn sem að ég man eftir er þegar að ég var uppi í svetit núna um sumarið. (draumurinn) Mig dreimdi að allur búfénaðurinn þ.e.a.s aðarlega beljur væri sloppin út og væru á einu plani (ákveðnum stað) sem for ekki á milli mála hvar það var enda þekki ég vel til þar.
Enn reindar þá var þetta svoldið ýktur draumur því að beljurnar voru ornar miklu stærri en í raunveruleikanum en það er ekki aðalmálið,heldur að þegar að ég vaknaði um morguninn. Eða ´þegar að ég var vakinn þá var ég sendur út ásamt nokkrum öðrum til að fara út að setja beljurnar aftur inn, og þetta var allt nákvæmlega einsog mér hafði dreymt þ.e.a.s staðsetningin á þeim. JA þetta er svolitið skritið. Kannski að þetta hafi nú ekki verið eithvað rosa dæmi einsog að ég hafi dreymt dauða minn eða eithvað en samt svolítið skritið. Ef þið hafið einhverjar betri drauma að seigja frá endilega látið ljos ykkar skína.
Er þetta bara hrein tilviljun eða er þetta eithvað sem bara alltaf býr með sjálfum okkur …
Kverðja Skrámu