Ég var að lesa grein um bermúda þríhyrninginn um daginn og langaði að fræðast um hversu mörg skip/flugvélar hafa farist þar þannig að ég fór á netið og leitaði á www.altavista.com og fann frábæra síðu um þetta allt http://www.bermuda-triangle.org/ þessi síða inniheldur allt sem þið viljið vita allar skrár um allr flugvélar sem hafa farist þar um slóðir og eru þær vel yfir 100 vélar sem hafa horfið þar og það með dularfullum hætti.
Nokkuð af skipum hafa líka horfið í þessu þríhyrning eins og 11 þús tonna flutninga skipið Poet sem hvarf þar um 1980 og það sem barst frá þessu skipi var 6 sec maday boð sem bárust stutu áður en skipið hvarf og ekki barst neitt meir frá því.
skipið Poet var með um 13 þús af vörum sem það var að flitja og það skritna er að ekki er enn vitað hvernig skipið sökk tilgátur hafa komið um að br0ttsjór hafi farið á skipið en það hefði tekið það um 5 min að sökkva og hefði áhöfnin geta sent lengri skilaboð en 6 sec.Fest hefur verið á skrá um skip sem hafa farist á bermúda þríhyrninginum síðan 1780 og var það skip að nafni Sartoga sem var Herrskip frá bretlandi og hvarf það sporlaust við strendur bermuda þríhyrningsins þannig að ég hef veriða að velta fyrir mér hvað er það sem gerist hvað er það sem lætur skipi og flugvélra hverfa sporlaust á þessu svæði?????? náðst hefur mynd af einum báti ver að sökkva og það er tekkið með gervihnetti frá nasa og þegar leitarsveitir komi á staðin fannst ekkert og eins og sést á myndini er skipiða að sökva á mjög grunnu svæði og se það sagt að svæðis em það sökk á er um 7-8 feta djúpt sem er ekki mikið allvegna ekki nóg til að láta heilan bát. á þessari slóð hér fyrir neðan getiði séð myndina af þessu.

http://www.bermuda-triangle.org/Theories/Elec tromagnetism/Behind_the_Controls/Lost_Ships/Polymer_III /polymer_iii.html



ég hef núna ekki neitt meira að segja um bermuda þríhyrninginn en endilega sendiði inn ef ég er að fara eiithvad á miss eða það sem þið hafið að segja um bermuda þríhyrninginn!!!!
Balli.balli.molli.BT,Antiloop.sose