Hvað þýða draumar í raun og veru? Er einhver merking á þeim eða er þetta bara eitthvað út í loftið?
Mig dreymdi einu sinni að það væri draugar að reyna að ná mér í brjáluðu veðri og þeir vildu bara drepa mig og ég öskraði á pabba minn sem var með mér í draumnum um hjálp en hann gerði ekkert.. ég vaknaði og mér leið mjög illa.. svo þegar ég gáði í draumaráðningabók þá var þetta þýtt sem von um mikla snjókomu og þegar ég leit út um gluggan þá var komnir skaflar út um allt.. en það skrýtna er að það var 6.júní!!!!!!!!!!!!!!
Eftir þetta fór ég aðeins að trúa á drauma en samt ekki alveg.. mig er nefnilega alltaf að dreyma að ég og kærastinn minn hættum saman og ég vakna oft upp við það að ég er alveg að fara að grenja.. mig langar svo að vita hvað þessi draumar þýða og hvað sé málið með þeim..
Það getur ekki verið að þetta sé eitthvað sem mig langar því mig langar ekkert minna en að hætta með honum.. getur þetta þýtt það að ég sé hrædd um að hann hætti með mér? ég nefnilega gæti ekki lifað án hans…hann dreymir þetta líka og honum finnst oft eins og ég sé að svíkja hann þó mig sé að dreyma þessa hluti sem hann dreymir líka..
Ég bið ykkur um að vera ekki að gera grín af stafsetningu eða eitthvað þannig.. þetta er mín fyrsta grein og ég er bara að prufa en ég bið ykkur endilega að segja mér hvað ykkur finnst..takk
Joey: Oh! Sorry… did I get you?