Ég vara að lesa línkinn “Vísindalegar sannanir” og mig langaði svo lítið að koma huga mínum frá mér eftir að hafa lesið greinarnar sem þar voru.
fyrst langar mig að siga svolítið frá mér sjálfum, ég er 22ára nemi sem er ekki alveg viss hvað ætlar að gera í framtíðinn. Ég er Dislexískur þannig ég er ekki víð lesinn en ég reini það taka eftir öllu í kringum mig. Og það þíðir ekki endilega að sá sem hefur lesið lítið sé illa gefinn hann er bara betur gefinn á öðrum sviðum :) Ég er frekar alsinaður í þessum málum sumt finst mér vera bull og sumt ekki. Ég veit að það er ekki hægt að sanna neit nema það sé analæsað en það þíðir ekki að það sé ekki til jú við erum hér erinið að analæsa það. Mér finnst vísindi vera mjög helandi eins og dulspeki, ef það væri ekki fyrir dulspeki væri ekki mikil vísindi. Ef einhver hefði ekki verið að velta því fyrir sér af hverju pottlokið liftist þegar vatnið sem mamman var að sjóða fór að sjóða hefði hann ekki fariða að finna upp gufuaflið :) bíddu fann hann upp gufu aflið vottar seiga að það hafi ekki verið til fyr en það var fundið upp eða eithvað svoleiðis. Hann fór að velta fyrir sér þessari óvenjulegu orku sem myndaðist þegar vatnið sauð. Er orkan sem þið verðum vörvið ekki bara einhver orka sem við eigum kannski eftir að skilja betur seina, ég held að það gerist ekki ef eðlisfræðingarnir okkar frussa bara og sviga þegar þeir heira á eithvað yfirnáturulegt gerist og þeir finna ekki neina skíringu sjálfir þeir verða bara leita betur ég trú ekki að allir sem verað fyrir skrítni lífs reinslu séu að ljua. Ég hef nú lika tekið eftir því að að munurinn á jarðbundnu og ójarðbundnu fólki á íslandi virðist meiri en í öðrum þeim löndum sem ég þekki til. Og þá vil ég helst benta á nálastungur, ég á skiftinema pabba sem er læknir úr læknis námi ekki skotulæknir hann stundaði nálastungur og var með viðurkendplök upp á það en móðir mínn sem er nudari og nálastungu kelling fær þetta eingan veigin viðurkent hér á Íslandi, því læknar hafa einga trú á svona bulli. Ég personulega veit hvað nálastungur geta verið mátugar, ég var einu sinni með lúnabólgu og rúman 40 gráðu hitta venjuleg mamma hefði farið með mig á spítala og þar hefði ég ábyggi lega feingið að ligja í nokkra dag en mamma setti mig á bekkinn og stakk mig á nokkrum stöðum og eftir það svaf ég í rúman sólarhring þegar ég vaknaði var hitinn kominn í 38 ég mæti í skólan aftur tvemur dögum eftir. Þanig það þarf einginn að seiga að nálanar virki ekki á mig.

Ég ætlaði að skrifa miklu meira það var eiginlega miklu meira sem ég ætlaði að skrifa en hef ekki tíma. Ég vona að einhverjir eigi eftir að hafa gagn og gaman af því að lesa þetta. Ég kem kannski til með að koma með fleiri hugsanir ef þetta fellur vel í fólk :)

takk fyri