Religionfiction - Söfnuður Frelsara Lúsífers Þetta var upphaflega korkur en ég ætla að skella því í grein ;D

En málið er að mér finnst gaman að bulla. Og af því að það eru Páskar og svona bullaði ég upp söfnuð Frelsara Lúsífers.
EKKI TAKA ÞETTA SEM AÐ ÉG SÉ ÖFGATRÚAÐUR Á NEINN HÁTT eða það að ég trúi á tilveru Djöfulsins eða neitt í þá átt!
Þetta er einfaldlega skáldskapur af minni hálfu, og ÖLL SKÍTKÖST AFÞÖKKUÐ eins og stendur í svo mörgum þráðum.
Þetta er svona Religion-Fiction, en ekki Science-Fiction.
En hérna mál lesa um skáldverk mitt : Söfnuð Frelsara Lúsífers (með fyrirvara um stafsetningarvillur :) )

Frelsarar Lúsífers
Snýst um að frelsa Lúsífer og gera hann aftur að engli. Þá hverfur illska og synd úr heiminum.
Til að frelsa Lúsífer má ekki fremja neina synd til að brjóta á bak mátt hans og frelsa hann undan illskunni sem hefur náð valdi á honum, en hann er illska sjálf, en er samt brjótanleg með kærleika og ást.
Ef það tekst eyðilegst helvíti og allir menn fara til himna, öll illska væri farin úr heiminum, engin þjáning verður af mannlegum völdum, ekkert stríð. Austur og Vestur á eftir að takast í hendur og kynþáttahatur hverfur.
Synd á mælikvarða Frelsara Lúsífers er þrengri en hjá öðrum kristnum söfnuðum. Rifrildi barna við foreldra er sem dæmi ekki synd, en ef blótsyrði væri notað væri það ein mesta synd sem hægt er að drýgja í söfnuði Frelsara Lúsífers. Því má segja að Frelsarar Lúsífers séu að vissu leyti frjálslyndari en aðrir söfnuðir.
Blótsyrði magnar óvelkomna illskuna sem hefur tekið sér bólfestu í Lúsífer. Frelsarar Lúsífers kjósa að kalla hann ekki Satan eða Djöfulinn, hann er einfaldlega fallinn engill og þarf frelsun frá illskunni, hann er engill inns inn í sér, en hefur verið fanginn af illskunni í sjálfum sér, en hann fann hana í raun upp sjálfur. Og það varð honum að falli.
Frelsarar Lúsífers ætla að frelsa Lúsífer, koma illskunni burt, losa mannkynið við illskuna og gera Lúsífer aftur að fallega englinum sem hann var.
Í raun er það ekki Lúsífer að kenna að hann hefur komið illskunu af stað, hann fann hana upp, og hún auðlaðist sjálfstæðann vilja og hertók hann. Þegar hann fór að öfunda son Guðs fæddist hún.
Til að losna við syndina þarf að breykka skilning manna á henni, eins og áður er sagt, að hafa rifrildi er ekki synd, að blóta og nota ofbeldi eru verstu syndirnar. Að öfunda er mikil synd, en er mannleg og þarf að sigra. Það hefur verið talin synd að tala inna um látinn mann, en það er synd að segja að vondur maður hafi verið góður, alveg eins og að segja að góður maður hafi verið vondur.
Syndin er þraut sem hefur verið lögð fyrir okkur af Guði og hefur verið stórlega oftúlkuð af mannfólkinu.
Frelsarar Lúsífers munu frelsa heiminn, losa mannkynið við syndina, eyðileggja heivíti og færa mannfólkinu ævilanga hamingju á Jörðinni og eilífa í Himnaríki.
Þegar Lúsífer hefur verið frelsaður er í raun komið Guðs Ríkið sem margir aðri söfnuðir trúa á, en raunin er sú að enginn auðlast eilíft líf á Jörðinni eins og þeir söfnuðir trúa á, það er einungis hægt að fá í Himnaríki, og einnig Helvíti.
Eilíf píning og þjáning er fyrir þá sem fara þangað eftir miklar syndir á Jörðinni, en þegar Lúsífer hefur verið frelsaður fara allir sem þar eru fyrir aftur á Jörðina til að lifa í syndalausum heimi, og eftir það líf, tekur hin eilífa sæla með ástvinum við í Himnaríki.


Enn og aftur,
ÞETTA ER BARA SKÁLDSKAPUR
ÉG ER EKKI ÖFGATRÚAÐUR
(þótt trúaður sé)
ÖLL SKÍTKÖST AFÞÖKKUÐ
ENDILEGA KOMMENTIÐ OG SEGIÐ YKKAR SKOÐUN Á ÞESSU ÁN ÞESS AÐ VERA MEÐ SKÍTKAST



PS. Fann flotta mynd af Lúsífer, en gat ekki minnkað hana, hérna er hún http://groups.msn.com/_Secure/0SQDWAsoWlV8*F20NWgAv*u3g1fYCHrZfVB21FE7eMfTjYjWSzBUVy*jMwsbj9E85sNWdIMTn2sv6c3QsBf17LCOiCxa6o!v*iqR5WgJAkziX7YVslV4T5w/lucifer.jpg
Það er nefnilega það.