Flest höfum við heyrt eitthvað um stríðið sem geisar núna á Gasa svæðinu. Þetta er trúarstríð, með miklum yfirburðum Ísraelsmanna sem komu fyrr á þessari öld og endurheimtu landsvæði sem Palestínumenn höfðu tekið af þeim.
Mikill ófriður hefur geisað núna sérstaklega síðustu daga þar sem að mörg hundruð palistínumenn hafa fallið og sennilega tveir eða þrír Ísraelar líka. Flestir stjórnmálamenn í heiminum hafa lýst því yfir að þeir skilji hreinlega ekki af hverju allir geta ekki bara sæst og verið vinir… HALLÓ !!! - Ég segji það. Ég meina, þeir hafa bara verið að rífast í 8000 ár, af hverju er ekki hægt að tala saman og leysa málin yfir kaffibolla einn sunnudaginn.

OK ég er að hugsa um að koma mér að efninu,

Þegar við lendum í slysi þá eigum við gjarna til að hugsa, Hvað ef. T.d hvað ef ég hefði lagt af stað 5 mín. síðar og þá hefði ég aldrei hitt strætóinn sem keyrði yfir mig.

Nú ætla ég að segja þetta líka: Hvað ef hefði mátt koma í veg fyrir stríðið í miðausturlöndum? OK nú hugsið þið líklega að ég ætli að fara að tala um eitthvað geðveikt flókið. En málið er ósköp einfalt.

Þið kannist öll við það, að þegar engill Drottins kom til Söru, konu Abrahams og sagði að hún myndi eignast barn með Abraham. Sara, sem var níræð óbyrja hélt að engillinn hefði farið á fyllirý eða eitthvað áður en hann kom til jarðar og trúði honum nátturlega ekki (og hefði sennilega enginn gert skiljanlega). Sara ákvað að taka málin í sínar hendur og fara milliveginn. Hún sendi ambátt sína til Abrahams og sagði henni að sofa hjá honum. Það gerði hún og varð barnshafandi. En svo komst sara að því að engillinn var bláedrú og varð líka barnshafandi eftir Abraham (saga á bak við það). Sensagt það sem Engillinn hafði spáð fyrir rættist og hún hefði aldrei þurft að senda ambáttina til Abrahams. En nú áttu þær báðar barn. Þá er ég loksins komin að efninu. Málið er að niðjar Söru eru Ísraelsmenn og niðjar ambáttarinnar eru Palistínumenn sem eru í dag þessar tvær stríðandi fylkingar. Sennsagt, ef Abraham hefði ekki sofið hjá ambáttinni fyrir nokkur þúsund árum, þá væri friður í miðausturlöndum núna. - Bömmer!