Er guð til ? Er guð og himnaríki til ?

Að mínu mati nei. Ég held að Biblían hafi bara verið skáldsaga eftir Arnald Indriðason þá tíma og Guð og Jesú voru aðalpersónurnar. Ef að þú spáir í því þá er marg búið að sanna það að Guð bjó ekki til heiminn, jörðin varð til í Mikklahvell ekki á e-rjum 7 dögum af e-rji æðri veru eða manni sem að situr uppi í skýjunum með öllu góða fólkinu sem að fer upp til himna. Það verður sannað ennþá betur þegar að það verður flogið geimskipi e-h ákveðið mörg ljósár til baka þá getur maður séð mikklahvell aftur. Einsog e-r skonar tímavel en samt ekki.

Ég gæti aldrei trúað því að Jesú hafi labbaði á vatni. Og ef að það hefði gerst(sem að það gerði ekki) þá var vatnið frosið afþví að sama þótt að þetta hafi verið David Blaine þá er það ekki hægt. Hann breytti heldur ekki vatni í vín, þetta er bara skáldsaga, e-rj maður sem að hafði ekkert að gera bjó þetta bara allt til. Svo fara allir að trúa þessu afþví að þetta er voooða gamalt. Hver veit nema að í framtíðinni þá fara allir að trúa á Lord Of The Rings bækurnar, þótt að það sé ómögulegt held ég afþví að þetta er metsölubók, en þetta er alveg jafn fáránlegt.

En þá er spurning trúiru á Djöfulinn og helvíti? Nei það geri ég ekki. Alveg einsog með Guð þá er hann partur af biblíunni(skáldsögunni). Það enginn inni Kjarnanum á jörðinni e-h að plana það hvernig hann ætlar að hefna sín á Guði. Það er nátturlega bara alveg jafn mikið bull og að Jesú hafi labbað á vatni. En mér finnst sat Djöfulinn mikið meira spennandi persóna heldur en Guð og Jesú.

og ef að guð og djöfullinn er til þá er guð kona og þessi mynd herna uppi er mín túlkun á þeim tveim.

Ég virði það samt alveg ef að fólk er kristið, það er nátturulega bara þeirra val.

En endlilega tjáið ykkur um þetta hvað finnst ykkur ?