Ég er 22 ára karlmaður og ég hef verið svolítið forvitinn um þessi mál. ég vil kanski helst fá ykkar álit á þessu og hvrt þetta geti virkilega staðist. Ég tel og he reynslu af að geta gert fólki hluti með hugsun einni s.s. beini öllu því hatri sem ég hef á viðkomandi til þess að hugsa illan atburð um hann. Eftir að hafa safnað illri orku gegn honum/henni þá leysist hún úti það að verða að atburði sem kemur uppað viðkomandi þetta er eithvað sem ég hef prufað og rannsakað lítilega og þetta er hægt. En hið illa hefur tífalt minni orku en það góða þess vegna tel ég að hef fólk myndi reyna að gera öðrum gott með svona hugsunum geta komsit að því að þetta er satt. Ég hvet því alla hér sem hafa einhvern skilning á orku í eihverri mynd að prufa þetta að gera einhverjum gott án þess að láta viðkomandi vita af því og taka þátt í þessari rannsókn með mér. Reynið að velja ykkur 5-7 sem að þið teljið þurfa á því að halda og eyðið smátíma í að senda þeim góðar hugsanir og svarið svo pósti mínum um þetta. Þetta gerist ekki á 5 mínutum því vil ég biðja óþolinmótt fólk um að gefa þessu smá tíma eða sleppa þessu.

Ég veit að jákvæðni sigrar allt og guð er höfuð henna