Ég held að margir af ykkur hafi ekki lennt fyrir þessu en hafið þið einhvern tíman getað stjórnað draumnum ykkar??
ég hef gert það, það var algjör snilld!!!!! það var brjálaður morðingi á eftir mér og vini mínum, við hlupum yfir einhverja lifandi brú og vatnið undir var gert úr blóði og inneflum….
svo við hlupum á einn stað og við gátum ekki farið lengra vegna þess að það var lokað vegurinn, þegar morðinginn var að labba yfir brúnna þá hoppaði snákur upp úr blóðinu og inneflunum og yfir brúnna og oní aftur, ég var skelfingu lostinn. En þá fattaði ég að þetta var bara draumur. Þegar morðinginn var að labba að mér þá tók ég upp geisla sverð og hjó af honum hendina (hann hélt á byssu) og hann hljóp í burtu! Húrra fyrir mig!!! En þá vaknaði ég….
hafið þið einhvern tíman lennt í því að getað stjórnað draumnum ykkar…….þú þarft bara að muna eftir því að þetta er bara draumur…… það eru MARGIR sem vilja ekki trúa mér og segja að ég hafi bara dreymt það að geta stjórnað draumnum mínum, Well they werent there….ég man eftir því ég STJÓRNAÐI draumnum mínum!!!