það er gluggi heima hjá mér niðri í kjallara sem er mjög laus og þegar maður bankar á hann þá hristist glugginn og gefur frá sér skrítið hljóð…….
Ég var hérna fyrir stuttu að horfa á sjónvarpið þegar það kemur hristingur og húsið nötrar og það var bara trukkur sem var að keyra framhjá….. en svo seinna um kveldið þá byrjar að heyrast þetta bank á gluggann, fyrst þá held ég að þetta sé bara annar trukkur…… en þetta bara heldur áfram eins og einhver sé að banka á gluggan……ég fer út og kíki á götuna…..ekki einasti bíll þar um 2 að nóttu til…..þetta heldur áfram….bank…bank…bank….bank…
bank…..svo hættir það í smá stund og síðan byrjar það aftur…..ég kíki út um gluggan þegar það er að vera banka en þar er enginn þetta heldur áfram þangað til að ég fer að sofa og þegar ég legst upp í rúm heyri ég niðri að það er einhver sé að loka hurðum en það gæti verið við hliðina hjá nágrönnum og það heyrðist líka eins og eitthvað þungt hefði dottið þá sagði ég við sjálfan mig (ohhh great now my computer is on the floor) …….. okey þegar ég vakna þá er ég að fá mér að éta niðri í kjallara ekkert hafði gerst fyrir allt dótið og allt í fína með tölvuna (ég held þá að eitthvað annað hafi dottið)þegar ég er niðri þá byrja öll blöð að detta og eins og einhver sé að labba neðsta stigan bara í smástund….. og þegar ég fer upp til að bursta í mér tennurnar þá heyrir ég í skruðl í blaði niðri….ég labba niður og þar er enginn…….. enginn var í húsinu nema ég (ég var ný búinn að hleypa kettinum út)….. svo aftur í morgun þá byrjaði bankið aftur þangað til að faðir minn kom heim…… en síðan þegar ég er að hleypa kettinum út um gluggan(sama gluggan) þá gáði ég hvernig það er hægt að banka svona á gluggan, ég sé að hljóðið frá dularfulla banki og bankinu í mér að þær passi ekki saman…..en svo tek ég fingurinn (á mér) slæ léttilega á gluggan og viti menn…. það passar þetta voru alveg eins hljóð! ég veit ekki hvað er að gerast en ég held að MR.Buggiman has arrived…

Hér er framhaldið!!

Urg þetta er að fara út í övgar nú er byrjað að heyrast eins og einhver er að fikta í lásnum innan frá( það eru úti dyr sem er niðri!!!) Og kötturinn minn þegar hún heyrði þetta þá varð hún hrædd hún stóð upp og byrjaði að stara á staðinn sem hljóðið kom frá og byrjar hún smá að urra….
og ég er byrjaður aftur að heyra hljóð frá kjallaranum eins og eitthvað stórt er að detta á gólfið og skellandi hurðir…… þetta eru EKKI nágrannarnir því þeir eru FLUTTIR!!!! Þá á ekkert skell að heyrast niðri…….. og Kötturinn minn kemur oft hlaupandi upp og skellir sér í sængina hjá mér……

Ehhhhh im pritty scared….