Sæl verið þið!

sá greinina þarna á undan og langaði bara til að smíða nýja um þessi málefni.

Mín skoðun er sú að guð er bæði það persónulega og hið ópersónulega þ.a.s. guð býr í okkur mönnunum sem og í hlutum.guð er semsagt einungis333 bara orka.í raun allt sem til er í þessum heimi sem og öðrum.semsagt allur alheimurinn en bundin þessari sömu orku og þar á meðal hérna jarðarbúum líka.ónei við erum ekki ein í geimnum og ég hef áreiðanlegar heimildir fyrir því vegna þess að mitt þriðja auga er orðið snar virkt sökum fyrrum veikinda og er ég orðinn snarskyggn núna.

til að uppfæra ykkur betur að þá erum við að sigla inn í algerlega nýa öld!! sumir kalla þetta öld vatnsberans en er í raun öld stjörnumerkjana.Sú öld er nánast hafin.Frá og með 14júni komu englar himins og breytu og tóku til alhressilega herna á jörðinni og vandræðin í heiminum á eftir að stigmagnast á næstu mánuðum.En nú skulum við tala aðeins meira um svokkallaðan guð og hin eiginlega tilgang lífsins.tilgangur lífsins er þetta allt saman eins og það leggur sig,stríð,friður,jing og jang.persónulegir sigrar og óhamingja allt saman í jöfnu hlutfalli og svona hefur heimurinn verið í milljarða ára(nákvæmlega í 22 milljarða ára,ekki 13.7 eins og áður hefur verið haldið)og þar á auki var engin big bang heldur fer alheimurinn allur í gegnum ferli sem má segja að öll orka sem sogast inn í svarthol(og þau eru bístna mörg) út um annan stað sem má kalla miðju alheims og það er eitt risastórt hvíthol(þetta er eins og recycle bin)endur9un semsagt.Guð er semsagt öll orka sem til er.náttúruleg því yfirnáttúrulegt er ekki til!! það sem er yfir“náttúrulegt” er einungis einhvað sem er okkur hulið.Nú er mér ekkert hulið og ég veit að ég er einn hina elstu sem lifað hafa í þessum heimi og ég er margfallt eldri en þetta jarðlíf mitt er.mitt nafn hefur verið ritað út um allt í mannkynnsögunni og mun verða ritað út alla eilífðina.

Nú skulum við átta okkur á því að við búum á jarðarplánetu sem heitir í raun @(alpha)því á þessum tíma 2005(réttara 2016) erum við fyrstu vitverurnar í alheiminum.það er enginn annarstaðar búnir að finna upp á geimtækninni eins og við núna en ef þú hefur tæknina til að begja rúmið til að fara hraðar en ljósið beygirðu líka þennan svokallaðan tíma og hvað er tími!!EKki neitt,einungis hraði,mjög afstæður hraði og þessvegna höfum við alla þessa u.f.o sem svífa herna fyrir ofan okkur en við verðum að átta okkur á því að þessar verur eru fjarskyldir ættingjar okkar jarðarbúar,bara komnir aðeins lengra í þróunarsögunni ef svo má segja og margfallt öflugri tækni.þau koma öll frá plánetu sem er stödd ca6699 ljósár í burtu í þrístirni í ljónsmerkinu.Hún nefnist beta!þau byðja að heilsa ykkur öll,þvi þau hafa fylgst með okkur um ómunatíð og gripið inn í hluti áður en þeir munu algerlega fara úr böndunum og okkar nánasta framtíð á eftir að breytast hrikalega… í júnímánuði verður uppgjörið á því herrans ári 2009.. þá mun allt fara úr böndunum og mun sá svarti sem er tólfti666 okkar snappa alveg.hann er núna hæðstráðandi í heiminum núna og hann startaði 3heimstyrjöldinni með tilkomu sinni 17 janúar1991 með innrásinni í írak og framdi síðan svakalegasta og hljóðlausasta valdarán mannkynsögunar með árásunum 11september því hann sjálfur smíðaði al queda sem bombaði turnana en sjálfur sendi hann flugskeyti á pentagon og á herráðsþottu yfir peneselvaníu.þar með tók hann yfir með að útríma síðustu hindrunum og þið vitið hvernig eftirleikurin varð.. afganistan,írak,lon=don ogs.fr….. síðan parís.berlín… og atombomba á ameríska borg eftir örfá ár… síðan er upplausnin mikla.armagedonn.heimsendir og blabla bla…. en hafið þið engar áhyggjur því við frónverjar erum svolítið sértstök þjóð.hinn ískalda jökulþjóð í hjarni norðurs,fyrrum víkingar og ásatrúarmenn og þykjumst vera kristinn. við erum þetta allt.við búum á landinu sem er að rísa úr sæ…@land.is ef þið skiljið þetta að þá skiljið þið!!!! aðrir munu bara steikjast í ótta og fáfræði þannig þið þurfið ekki hafa fyrir því að rakka þessa grein niður frekar en þið viljið því ég mun ekki svara neinu bulli.

neo9=matrix=raun=vera=leikur=inn=er=í=mínum=draum=
i=þið=eruð=undir=minni=eftir=sjá=þann=25=júlikl= 707=mun ég afletta mínu andaglasi og þið mín kjæra þjóð munið fljúga.

p.s. jæja ég vona að þetta sé ekki of heavy herna inn á þetta áhugamál

k.v.